Nguyên nhân về sự ra đi của Liam Payne được tiết lộ

Thông tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời trở thành cú sốc lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của làng giải trí Âu Mỹ.

Theo nguồn tin từ Cảnh sát Argentina xác nhận vào ngày 17/10, Liam Payne qua đời sau khi rơi từ ban công tầng 3 tại khách sạn ở Buenos Aires. Trong một tuyên bố, cảnh sát cho biết họ nhận được thông báo về một "người đàn ông có hành vi hung hăng, có thể đang chịu ảnh hưởng của ma túy và rượu" tại khách sạn ở khu phố Palermo.

Các nhân viên cứu hộ xác nhận ca sĩ đã qua đời và thi thể của anh được tìm thấy ở sân trong của khách sạn.

"Chúng tôi vô cùng đau buồn và cầu nguyện cho gia đình cùng những người thân yêu của anh ấy luôn mạnh mẽ và bình an".

Chi nhánh MTV Mỹ Latin viết trên mạng xã hội X.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu vừa được công bố, Liam Payne có 25 vết thương trên cơ thể, trong đó riêng vết thương cực lớn ở đầu có thể dẫn tới tử vong ngay lập tức. anh bị chảy máu bên trong và bên ngoài hộp sọ, vùng ngực, bụng và chân tay là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Các vết thương cũng hoàn toàn phù hợp với việc Liam Payne ngã từ độ cao khoảng 13 - 14m xuống đất.

Sự ra đi đột ngột của Liam Payne đã khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ ngôi sao đoản mệnh này không khỏi bàng hoàng. Những lời tri ân, tưởng nhớ đến Liam Payne xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Hiện trường khách sạn nơi Liam Payne gặp nạn và qua đời.

Mới đây nhất, tài khoản Instagram của One Direction đã chia sẻ một tuyên bố chung về sự ra đi của Liam Payne: “Chúng tôi hoàn toàn suy sụp trước tin tức về sự ra đi của Liam. Nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ dành thời gian để thương tiếc và vượt qua nỗi mất mát của người anh em mà chúng tôi vô cùng yêu quý. Những kỷ niệm mà chúng tôi chia sẻ với cậu ấy sẽ được trân trọng mãi mãi. Bây giờ, chúng tôi hướng về gia đình, bạn bè và những người hâm mộ yêu quý cậu ấy cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ vô cùng nhớ cậu ấy. Chúng tôi yêu cậu, Liam".

Các thành viên của One Direction cũng đăng tải những kỷ niệm với người bạn đã khuất. Thành viên Louis Tomlinson viết rằng anh vô cùng đau khổ khi mất đi một người anh em.

“Tôi gặp Liam lần đầu khi cậu ấy 16 tuổi và tôi 18 tuổi, tôi ngay lập tức kinh ngạc trước giọng hát của Liam nhưng quan trọng hơn là theo thời gian, tôi có cơ hội nhìn thấy người em trai tốt bụng mà tôi đã khao khát cả đời. Liam là một nhạc sĩ đáng kinh ngạc với khiếu giai điệu tuyệt vời, chúng tôi thường nói về việc quay lại phòng thu cùng nhau để cố gắng tái tạo sự ăn ý trong sáng tác mà chúng tôi đã xây dựng trong ban nhạc. Và đối với bản thu âm, theo tôi, Liam là phần quan trọng nhất của One Direction. Kinh nghiệm của cậu ấy từ khi còn nhỏ, cao độ hoàn hảo của cậu ấy, sự hiện diện trên sân khấu, năng khiếu sáng tác của cậu ấy,… Cảm ơn cậu đã định hình chúng tôi Liam".

Zayn cũng chia sẻ một bức ảnh khi cả hai tham gia chương trình “X-Factor”.

"Anh chưa bao giờ có cơ hội cảm ơn em vì đã ủng hộ anh vượt qua một số thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Khi anh nhớ nhà khi còn là một đứa trẻ 17 tuổi, em luôn ở đó với một cái nhìn tích cực và nụ cười an ủi và cho anh biết em là bạn của anh và rằng anh được yêu thương. Mặc dù em nhỏ tuổi hơn anh nhưng em luôn sáng suốt hơn anh, em bướng bỉnh, có chính kiến và không quan tâm đến việc nói với mọi người khi họ sai. Mặc dù chúng ta đã xung đột vì điều này một vài lần, anh luôn thầm tôn trọng em vì điều đó", Zayn chia sẻ.

Harry Styles lên tiếng sau thông tin đau buồn về cái chết của cựu thành viên nhóm One Direction Liam Payne: "Tôi thực sự đau buồn trước sự ra đi của Liam. Niềm vui lớn nhất của anh ấy là làm cho người khác hạnh phúc và thật vinh dự khi được ở bên anh ấy trong suốt quá trình đó. Liam sống rất cởi mở, luôn cởi mở, có một nguồn năng lượng sống lan tỏa. Anh ấy ấm áp, luôn ủng hộ và vô cùng yêu thương. Những năm tháng chúng tôi bên nhau sẽ mãi mãi là những năm tháng đáng trân trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn nhớ anh ấy, người bạn đáng yêu của tôi".

Nhiều nghệ sĩ quốc tế không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Liam Payne. Nam ca sĩ Charlie Puth đăng tải dòng trạng thái trên Instagram: "Tôi đang rất sốc ngay lúc này. Liam luôn rất tốt với tôi. Cậu ấy là một trong những nghệ sĩ lớn đầu tiên mà tôi được làm việc cùng. Tôi không thể tin rằng cậu ấy đã ra đi…".

Các thành viên của One Direction đăng tải những kỷ niệm với người bạn đã khuất.

Nhà sản xuất Zedd, cộng sự của Liam Payne trong ca khúc Get Low thương tiếc nam ca sĩ: "Yên nghỉ nhé Liam… Tôi không thể tin đây là sự thật… thực sự đau lòng".

Rapper Ty Dolla Sign chia sẻ hình ảnh Liam Payne và bày tỏ: “Vừa nói chuyện với cậu cách đây có hai ngày thôi mà anh bạn. Nhớ cậu quá!". Rapper Flavor Flav nhắn gửi: "Yên nghỉ nhé Liam Payne, cậu còn trẻ quá". Juicy J chia sẻ trên trang cá nhân: "Yên nghỉ nhé Liam Payne, thật không thể tin được. Xin được cầu nguyện cùng gia đình".

Paris Hilton cũng bày tỏ sự đau buồn: “Thật đau lòng khi nghe tin Liam Payne qua đời. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc và tình yêu thương đến gia đình cùng những người thân yêu của cậu ấy. Hãy yên nghỉ nhé, bạn của tôi".

Một số cựu thí sinh của X-Factor (chương trình cất cánh cho sự nghiệp âm nhạc của Liam Payne) cũng đăng bài tiễn biệt nam ca sĩ 31 tuổi. Trong số đó, Rylan Clark (thí sinh mùa 9 của chương trình) bày tỏ: "Tin này thật sự đau buồn. Mọi chuyện quá bi thảm và cậu ấy còn quá trẻ. Yên nghỉ nhé, Liam".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời trở thành cú sốc lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của làng giải trí Âu Mỹ.

Nhà chức trách đã công bố nguyên nhân chính thức khiến ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, qua đời ở tuổi 31. Liam Payne được phát hiện đã tử vong sau khi ngã từ ban công tầng ba tại Khách sạn Casa Sur Palermo ở Buenos Aires, Argentina.

Phim tài liệu "Jung Kook: I Am Still" đã thu về hơn 15,7 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim ca nhạc có doanh thu cao nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Vào ngày công chiếu chính thức 18/10, bộ phim “Cô dâu hào môn” dẫn đầu doanh thu tại các rạp chiếu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "bảo chứng phòng vé", gồm: Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân...

Lễ hội âm nhạc kết nối cộng đồng Bridgefest 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đông kinh nghĩa thục (Hà Nội), với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Những bản nhạc cổ điển lừng danh của 4 nhà soạn nhạc trứ danh thế giới: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời trình diễn vào tối 8 và 9/11/2024 tại Hà Nội.