Nguyễn Thuỳ Linh vào tứ kết giải Phần Lan mở rộng

Nguyễn Thuỳ Linh đã tạo ra hết bất ngờ này đến bất ngờ khác tại giải cầu lông Phần Lan mở rộng 2023. Tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam tiếp tục có chiến thắng tại nội dung đơn nữ, qua đó lọt vào tứ kết tại giải cầu lông quốc tế đang tranh tài ở Phần Lan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu còn lại của vòng 22 V.League, Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh, dù được chơi trên sân nhà.

CLB Hà Nội và Khánh Hoà - đội cuối bảng đã chắc chắn xuống hạng đã tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

CLB Thép Xanh Nam Định đón tiếp các vị khách Sông Lam Nghệ An trên sân Thiên Trường tại vòng 22 V.League với mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng.

Muốn sở hữu một chỗ ngồi để xem trực tiếp cuộc so tài giữa Real Madrid với Dormund ở trận chung kết trên SVĐ Wembley vào rạng sáng 2/6, khán giả có thể phải bỏ ra số tiền gấp hơn 30 lần so với mức giá mà trước đó UEFA đã đưa ra.

Bảng C của Euro 2024 - gồm Anh, Đan Mạch, Serbia và Slovenia - là một trong những bảng đấu khó lường. Anh, với đẳng cấp của đương kim á quân và dàn sao hùng hậu, được đánh giá cao nhất. Nhưng các đội còn lại đều rất cá tính và chẳng dễ bị bắt nạt.

Trận chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid diễn ra tại Wembley lúc 02h00 ngày 2/6 sẽ là cơ hội để đội bóng Đức làm nên lịch sử. Nếu thắng, họ sẽ trở thành CLB đầu tiên đánh bại được Real Madrid vĩ đại trong một trận chung kết Cúp C1/Champions League sau 43 năm.