Nhà hàng Sushi hồng gây sốt tại Mỹ

Một nhà hàng sushi màu hồng của một nghệ sĩ người Nhật Bản hiện đang gây sốt tại thành phố New York, Mỹ. Dù mới khai trương khoảng 2 tuần nhưng danh sách chờ đặt chỗ tại nhà hàng này đã lên đến 1.600 người.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nhà chức trách trên khắp một vùng rộng lớn ở Đông Nam nước Mỹ đang phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là dọn dẹp sau cơn bão Helene, một trong những cơn bão mạnh nhất từng đổ bộ vào đất nước này. Số người chết tiếp tục tăng.

Lãnh tụ tối cao Iran Ali Khamenei đã lên án vụ ám sát thủ lĩnh Hezbollah tại Liban hôm thứ 7.

Một chiếc vòng cổ kim cương được chế tác từ thế kỷ 18 đang được trưng bày tại thủ đô London (Anh), trước khi đấu giá vào tháng 11 tới. Dự kiến món trang sức này có thể đạt mức giá 2,8 triệu USD (tương đương hơn 61 tỷ đồng).

Liệu vỏ hàu nghiền nát có thể giúp ngành xây dựng giảm lượng khí thải carbon bằng cách thay thế đá vôi trong bê tông? Câu hỏi này đã được các kiến trúc sư Anh trả lời.

Cơ quan Kỹ thuật Không gian có người lái Trung Quốc hôm qua, 28/9, lần đầu tiên công bố thiết kế bên ngoài của bộ đồ phi hành gia đổ bộ lên Mặt Trăng, đồng thời lấy ý kiến của công chúng để đặt tên cho bộ đồ này.

Sau cái chết của thủ lĩnh tối cao Hezbollah Hassan Nasrallah, Iran và lực lượng Hamas của Palestine tuyên bố sẽ sát cánh cùng Hezbollah trong cuộc chiến chống lại Israel.