Nhà lãnh đạo Triều Tiên giám sát tập trận tác chiến

Theo hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA, Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã giám sát cuộc tập trận tác chiến trên không của quân đội Triều Tiên, đồng thời thúc giục binh lính nước này chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Ông Kim bày tỏ hài lòng với sự sẵn sàng của quân đội Triều Tiên, đồng thời ra lệnh cho quân đội huấn luyện để đối phó với mọi loại địa hình, thời tiết, thời gian và các điều kiện khắc nghiệt nhất. Các lực lượng vũ trang Triều Tiên đã tiến hành diễn tập quân sự ngay sau khi cuộc tập trận chung thường niên giữa Mỹ và Hàn Quốc kết thúc trong tuần này.

Cuộc tập trận Lá chắn tự do, kéo dài 10 ngày và kết thúc hôm 14/3 là sự kiện tập trận đầu tiên giữa Washington - Seoul kể từ khi Bình Nhưỡng hủy bỏ hiệp ước quân sự liên Triều năm 2018 nhằm giảm căng thẳng giữa hai nước láng giềng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn quận Hoàn Kiếm đã tạo được khí thế và động lực mới, từ đó góp phần vào việc hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Với nhiều người dân Hà Thành, hình ảnh khó quên về một Thủ đô cổ kính là chiếc tàu điện, một phương tiện trong hơn 90 năm đã kiên trì đưa người Hà Nội đi khắp 36 phố phường. Tiếng chuông leng keng của chiếc tàu điện ấy đã tạo nên nét riêng biệt độc đáo của thành phố, đi vào tâm hồn của nhiều người Hà Nội như một điều khó phai nhòa trong kí ức.

Ngày 26/6, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Sáng 26/6, TAND cấp cao tại Hà Nội xét xử phúc thẩm vụ án ông Đỗ Hữu Ca với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Sau khi xem xét, HĐXX phúc thẩm quyết định giảm ba năm tù cho cựu Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng Đỗ Hữu Ca.

Thêm một nạn nhân của vấn nạn quay lén trong phòng tắm vừa lên tiếng. Vụ việc xảy ra tại một nhà trọ ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. Hiện, Công an quận Hà Đông đang điều tra sự việc.

Chính phủ Ai Cập hôm 24/6 đã gia hạn thời gian cắt điện hàng ngày lên ba giờ so với hai giờ để ứng phó với việc tiêu thụ điện sinh hoạt tăng vọt trong đợt nắng nóng mới nhất.