Nhã Nam tạm ngừng công tác Tổng Giám đốc Nguyễn Nhật Anh

Ban Giám đốc Công ty sách Nhã Nam vừa quyết định tạm thời ngừng vị trí công tác của Tổng Giám đốc Nguyễn Nhật Anh sau cáo buộc 'quấy rối nhân viên nữ'.

Theo đó, Phó Tổng Giám Đốc Dương Thanh Hoài trở thành người nhận trách nhiệm xử lý các vấn đề có liên quan đến Công ty Nhã Nam kể từ thời điểm này. Bên cạnh đó, Nhã Nam cũng sẽ làm việc với cơ quan có thẩm quyền và cá nhân ông Nguyễn Nhật Anh để xác minh và làm rõ những sự việc, thông tin có liên quan; xác định tính chất và mức độ của vụ việc; xác định mức độ gây tổn hại đối với bên liên quan và đối với công ty Nhã Nam. Từ đó, đưa ra những biện pháp xử lý và kỷ luật thỏa đáng đối với ông Nguyễn Nhật Anh.

Nhã Nam cũng đã đưa ra lời xin lỗi vì những sự việc không hay xảy đến với cựu nhân viên của công ty

Nhã Nam cũng đã đưa ra lời xin lỗi vì những sự việc không hay xảy đến với cựu nhân viên của công ty, gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần và tâm lý của người này. Đơn vị thừa nhận sai sót trong việc tiếp nhận thông tin không kịp thời và xử lý chưa thỏa đáng, đồng thời xin lỗi về sự yếu kém, sẵn lòng chịu hoàn toàn mọi phí tổn liên quan đến tổn thất về tinh thần và thể chất của nạn nhân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều tổ công tác đặc biệt 141 Công an thành phố Hà Nội đã làm việc xuyên các ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5, kịp thời phát hiện, xử lý những trường hợp gây rối, phóng nhanh, vượt ẩu.

Công an quận Hà Đông đã tổ chức gặp gỡ, lắng nghe và trao đổi với hơn 300 thanh thiếu niên sinh sống trên địa bàn từng có quá khứ lầm lỗi, có nguy cơ vi phạm pháp luật.

Theo Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông), thời gian qua, hình thức lừa đảo bằng công nghệ Deepfake đang có tình trạng tái diễn. Các đối tượng tội phạm mạng này thường sử dụng các cuộc gọi video để mạo danh cá nhân và vay mượn người thân, bạn bè của họ.

Khoảng 14h30 ngày 29/4, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã 5 Yên Phụ - Thanh Niên, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Hà Nội), Đại úy Chu Ngọc Thành, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 2, phát hiện một cháu bé đi lạc. Đại úy Thành đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin và giúp cháu bé đoàn tụ với gia đình.

Trong 5 ngày nghỉ lễ, cùng với việc với ứng trực 100% quân số đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng chức năng cũng đã tăng cường việc kiểm tra nồng độ cồn đối với các tuyến đường dễ gây tai nạn hay các quán ăn, bia rượu. Ghi nhận thực tế cho thấy, dù ít nhưng vẫn còn xảy ra tình trạng người điều khiển phương tiện không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, thậm chí là có những hành vi chống đối lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.

Dịp nghỉ lễ năm nay, lượng du khách trong và ngoài nước về Thủ đô vào thăm lăng Bác tăng cao, do vậy giao thông quanh khu vực cũng gặp áp lực rất lớn. Để đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người dân đi lại, lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự công an quận Ba Đình đã triển khai nhiều tổ công tác ứng trực tại những nóng thường xuyên xảy ra ùn tắc để kịp thời phân luồng, điều tiết giao thông.