Nha Trang Dolphins giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Trận đấu thứ 51 của mùa giải VBA 2024 là cuộc đối đầu giữa Nha Trang Dolphins và Hồ Chí Minh City Wings.

 Được đánh giá thấp hơn nhưng Hồ Chí Minh City Wings mới là đội có lợi thế sau khi hiệp 1 khép lại với thắng lợi 46-43.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Nha Trang Dolphins trước Hồ Chí Minh City Wings

Tuy nhiên sự chênh lệch về thực lực giữa đôi bên đã được thể hiện ở ván 3 và 4. Nha Trang Dolphins tạo khoảng cách lên tới 18 điểm với chiến thắng 27-9 trong hiệp 3 để dẫn ngược 70-55 trước khi khép lại với thắng lợi chung cuộc 92-68.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Nha Trang Dolphins trước Hồ Chí Minh City Wings trong những lần đối đầu trực tiếp giúp đội bóng phố biển tạm thời tạo khoảng cách 3 trận thắng với đội xếp thứ 5 là Đà Nẵng Dragons trong cuộc đua giành vị trí dự play-off.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.