Nhân viên xe buýt ứng cứu người bị tai nạn giao thông

Sáng sớm ngày 29/3, trong lộ trình chạy trên tuyến, nhân viên xe buýt của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã phản ứng kịp thời khi phát hiện người bị tai nạn giao thông nằm bất tỉnh trên đường.

Xe buýt 101B tuyến Bến xe Giáp Bát - Đại Cường, Ứng Hòa, khi qua thị trấn Phú Xuyên, nhân viên xe buýt nhìn thấy 2 người bị thương nặng do tai nạn giao thông, nằm bên đường, chưa được ai hỗ trợ. Ngay lập tức, lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ đã dừng xe, cùng một số hành khách đưa nạn nhân lên buýt và đưa đến bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu.

Trên hành trình xe đến cơ sở y tế, hai người bị nạn được để nằm trên sàn xe, được phụ xe và hành khách liên tục chăm sóc, để ý đến sức khỏe. Khi tới nơi, lái xe và phụ xe buýt cùng hành khách đưa hai người bị tai nạn vào phòng cấp cứu và bàn giao cho cơ sở y tế.

Sau đó, lái xe báo cáo đơn vị và cho xe tiếp tục quay lại hành trình tuyến như ban đầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), vào 16 giờ 16 phút 13 giây chiều ngày 27/4, một trận động đất độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại khu vực huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Mới đây, tại mảnh đất Điện Biên lịch sử, đoàn công tác của thành phố Hà Nội do Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn làm trưởng đoàn đã có nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa, chứng kiến nhiều kết quả hỗ trợ hợp tác thực chất.

Chiến trường Điện Biên Phủ không chỉ có những trận đánh ác liệt, những chiến công vang dội, mà còn những câu chuyện về tình đồng đội gắn bó keo sơn, bền chặt, còn mãi với thời gian.

Những người con Hà Nội lên đường nhập ngũ, nhận nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương. Giữa muôn trùng sóng gió, gian khổ, nhưng cán bộ, chiến sĩ luôn xác định "đảo là nhà, biển cả là quê hương", tiếp tục viết thêm những trang sử đầy tự hào về những người chiến sĩ Hà ở Trườngg t Sa.

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ tổ chức bắn pháo hoa đêm 30/4, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh thông báo sẽ tổ chức phân luồng giao thông, cấm xe nhiều khu vực tuyến đường.

Thông tin từ Cục Đường sắt Việt Nam cho biết đơn vị sẽ thành lập Đoàn kiểm tra công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024.