Nhật Bản hỗ trợ 141 triệu USD cho ngành hải sản

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida vừa công bố quỹ khẩn cấp trị giá 141 triệu USD, nhằm giúp đỡ các nhà xuất khẩu hải sản nội địa bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm nhập khẩu từ phía Trung Quốc. Số tiền này được sử dụng để tìm thị trường tiêu thụ mới cho hải sản Nhật Bản, thay thế thị trường Trung Quốc, cũng như tài trợ cho chính phủ mua hải sản để đông lạnh và bảo quản tạm thời.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những năm gần đây, Việt Nam là một trong những quốc gia thu hút FDI hàng đầu trên thế giới và khu vực ASEAN, được nhiều nhà đầu tư nước ngoài đánh giá là 'ngôi sao đang lên ở châu Á'.

Sau những thiệt hại do cơn bão số 3, Hà Nội đang triển khai một loạt các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp khôi phục sản xuất, đẩy mạnh giao thương trong các tháng cao điểm cuối năm.

Các sản phẩm điện tử trên thị trường Việt Nam đa số là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hoặc lắp ráp trong nước bằng phần lớn các linh kiện nhập khẩu.

Wink Hotels chính thức ra mắt "Wink Beer Garden" - Vườn Bia ngoài trời đầu tiên của chuỗi khách sạn ngay tại Wink Hotel Can Tho. Cùng với khu vực bar tầng thượng mang tên Endless Summer, Wink Beer Garden chính là mảnh ghép tiếp theo góp phần hoàn thiện Wink Hotel Can Tho trở thành một “khu phức hợp” lưu trú và giải trí độc đáo cho khách du lịch và địa phương.

Những năm gần đây, thiên tai ngày càng diễn biến bất thường và nếu chúng ta không hành động để giảm đáng kể lượng phát thải khí nhà kính, Trái đất sẽ tiếp tục nóng lên và gây ra những tổn thất nặng nề.

Dù cũng bị thiệt hại nặng nề, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn đang nỗ lực chung tay trợ giúp người dân vùng bão lụt bằng nhiều cách khác nhau.