Nhật Bản tổ chức lễ hội đèn lồng Enoshima 2024

Khách du lịch và người dân địa phương đã đổ về đảo Enoshima để chiêm ngưỡng lễ hội đèn lồng đặc sắc. Những chiếc đèn lồng kỹ thuật số đã biến hòn đảo thành xứ sở thần tiên huyền ảo.

Hòn đảo Enoshima tọa lạc tại thành phố Fujisawa, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều điểm du lịch thu hút du khách.

Hàng năm, Enoshima đón số lượng rất lớn du khách trong và ngoài nước ghé thăm, nhất là vào dịp lễ hội đèn lồng. Du khách đi dạo quanh hòn đảo có thể ngắm nhìn hàng trăm chiếc đèn lồng xếp dọc bờ biển, trong khi đền Enoshima trở thành trung tâm cho các buổi chiếu nghệ thuật kỹ thuật số sống động.

Hàng năm, Enoshima đón số lượng rất lớn du khách trong và ngoài nước ghé thăm, nhất là vào dịp lễ hội đèn lồng.

Đền Enoshima trở nên kỳ ảo với tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kể lại câu chuyện huyền thoại về Enoshima Engi, một con rồng năm đầu đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho người dân trên hòn đảo này trong hơn một thiên niên kỷ.

Hòn đảo chỉ có thể tìm lại sự bình yên khi trái tim con rồng mềm yếu vì tình yêu dành cho nữ thần Benzaiten, người bảo trợ của nghệ thuật.

Đền Enoshima trở nên kỳ ảo với tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kể lại câu chuyện huyền thoại của đảo.

Nhiều du khách đến hòn đảo dịp này không chỉ vì nét đẹp văn hóa và phong cảnh đẹp mắt mà còn bởi họ được trải nghiệm một không gian bình yên.

Chị Mega, du khách Ấn Độ, cho biết : “Đó là một nơi kỳ diệu. Tất cả các đền thờ, mọi rung cảm xung quanh đây đều tuyệt vời và đó là lý do chính khiến chúng tôi đến đây, chúng tôi muốn được cảm nhận vẻ đẹp yên bình này”.

Du khách đi dạo quanh hòn đảo có thể ngắm nhìn hàng trăm chiếc đèn lồng xếp dọc bờ biển.

Lễ hội đèn lồng Enoshima Lanterns 2024 diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 31 tháng 8.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sản lượng những vườn nho ở miền Tây nước nước Pháp sụt giảm đã tác động không nhỏ tới ngành sản xuất rượu vang, một ngành kinh tế quan trọng của nước này.

Biến đổi khí hậu đang gây thiệt hại nặng nề cho ngành nuôi ong của Tunisia. Nhiệt độ tăng cao và hạn hán kéo dài đang đe dọa quần thể ong và sản lượng mật ong của nước này.

Phạm Trường Sơn là tiến sĩ hóa dược Việt Nam đầu tiên được Viện Hàn lâm Hungary công nhận. Sinh năm 1980, anh nổi tiếng với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học.

Hãng công nghệ SpaceX (Mỹ) vừa phóng thành công tên lửa Falcon 9 từ Trung tâm Không gian Cape Canaveral, bang Florida (Mỹ). Tên lửa mang theo sứ mệnh Galileo L13 của Ủy ban châu Âu lên không gian.

Ngày 18/9, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đã tiếp Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ Hàn - Trung, Kim Tae-nyeon tại thủ đô Bắc Kinh.

Nhà sản xuất thiết bị vô tuyến của Nhật Bản Icom ngày 19/9 cho biết, họ đang điều tra thông tin liên quan đến các bộ đàm mang logo của hãng này phát nổ ở Liban.