Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội sầu riêng 2024

Lễ hội sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ 2, năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk, với nhiều hoạt động đặc sắc, đã mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm thú vị. Lễ hội năm nay có chủ đề “Sầu riêng Krông Pắc - Phát triển và hội nhập”.

Đến với Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 - năm 2024, du khách còn được tham quan, trải nghiệm quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, thưởng thức hương vị sầu riêng và tham gia các hoạt động sinh hoạt văn hóa, ẩm thực của đồng bào các dân tộc huyện Krông Pắc.

Trong lễ hội đường phố, huyện Krông Pắc đăng ký xác lập con rồng dài 120m in hình quả sầu riêng, con rồng dài nhất Việt Nam chào mừng 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk.

Đồng thời, trong lễ hội đường phố, huyện Krông Pắc đăng ký xác lập con rồng dài 120m in hình quả sầu riêng, con rồng dài nhất Việt Nam chào mừng 120 năm Ngày thành lập tỉnh Đắk Lắk.

Lễ hội với 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu đặc sản sầu riêng Krông Pắc, các loại trái cây chất lượng cao, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP.

Lễ hội với 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu đặc sản sầu riêng Krông Pắc, các loại trái cây chất lượng cao, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, những đặc sản tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đắk Lắk nói chung và huyện Krông Pắc nói riêng. Thông qua đó nhằm kích cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ; định hướng sản xuất ngành hàng sầu riêng theo hướng bền vững, gắn với phát triển du lịch sinh thái, hướng đến mục tiêu nâng cao vị thế sầu riêng Krông Pắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động vui trung thu ý nghĩa cho trẻ em trong khuôn khổ chương trình “Đêm hội Trăng rằm và xúc tiến thương mại gắn kết du lịch và văn hóa địa phương”.

Bao đời nay, đồ chơi Trung thu truyền thống được nhiều thế hệ thợ thủ công, nghệ nhân gìn giữ, tiếp nối, đó là những món đồ chơi giản dị nhưng chứa đựng nhiều giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc.

Chùa Tảo Sách hay còn gọi là Tào Sách có tên chữ là Linh Sơn tự. Chùa tọa lạc ở số 386 đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội; là một trong số ít những ngôi cổ tự ở Hà Nội vừa giữ được vẻ cổ kính, trang nghiêm không gian Phật đài.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư là một trong những tác giả được vinh danh tại giải thưởng Văn học Điền Trì do Tạp chí Văn học Điền Trì (Trung Quốc) tổ chức.

Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ do Bộ VH-TT&DL tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 25/9/2024 tại thành phố San Francisco và thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới”.

Hôm nay (17/9) là ngày Rằm tháng 8 âm lịch. Không khí Tết Trung thu đã gõ cửa từng ngôi nhà, từ khắp làng quê cho đến những con phố. Tuy nhiên, mỗi thời mỗi khác và Trung thu cũng vậy, đều sẽ có những thay đổi gắn liền với cuộc sống của con người.