Nhiều phương án phân phối hàng hóa Tết

Nguồn cung hàng hóa dồi dào, kèm theo các chương trình khuyến mại hấp dẫn, sẽ kích thích người dân tăng tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Bên cạnh đó các cơ quan chức năng cũng thực hiện nhiều chương trình, kế hoạch phân phối hàng hóa cụ thể để phục vụ nhu cầu tiêu dùng.

Phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Sở Công Thương Hà Nội cũng đang tích cực phối hợp với các Sở, ngành, địa phương, triển khai các chương trình bình ổn thị trường mà UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt, từ đó xây dựng kế hoạch phục vụ Tết với tổng trị giá 11 mặt hàng thiết yếu khoảng trên 40 nghìn tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với năm 2023.

Các địa phương, doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mại, các chương trình kích cầu. Đẩy mạnh triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại như Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, về khu, cụm công nghiệp, tạo điều kiện kiện cho phương tiện vận chuyển hàng hóa được lưu thông thông suốt để kịp thời cung ứng hàng hóa phục vụ nhân dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày mai (17/6), Agribank và Vietinbank sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Doanh thu dự kiến do người hâm mộ bóng đá nước ngoài mang lại có thể giúp Tổng sản phẩm trong nước của Đức tăng khoảng 0,1% trong quý II/2024.

Hãng tin Bloomberg cho biết thâm hụt tài chính của chính phủ Mỹ đã tăng 347 tỷ USD trong tháng 5/2024, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, do chi phí đi vay tăng cao tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng chi tiêu.

Giá vải thiều cuối vụ năm nay tăng vọt, từ 100 - 180 nghìn đồng/kg. Năm ngoái, vải thiều bán tại các cửa hàng chỉ 35.000-60.000 đồng.

Tổ chức xếp hạng thị trường MSCI thay đổi đánh giá tiêu chí "khả năng chuyển nhượng" của Việt Nam từ cần cải thiện sang không có vấn đề lớn.

Theo số liệu thống kê sơ bộ vừa được Tổng cục Hải quan công bố, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong nửa sau tháng 5 đạt 32,74 tỷ USD.