Nhiều sản phẩm OCOP các tỉnh thành có mặt tại Hà Nội

Hội chợ Triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra trong 5 ngày, từ 26/4 đến 30/4 với trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương đã thu hút hàng ngàn khách thăm quan và mua sắm.

Năm nay là năm thứ ba bạn Lê Ngọc Minh Anh tham gia hội chợ của huyện vào đúng dịp nghỉ lễ, với Minh Anh thì quy mô, cách trang trí, các dòng sản phẩm năm nay đa dạng hơn mọi năm và cảm thấy rất hài lòng và thú vị từ hội chợ.

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ đã thu hút khoảng hai vạn người là dân địa phương và khách thập phương thăm quan mua sắm. Với quy mô khoảng 260 gian hàng và trên 2.000 dòng sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Sản phẩm trưng bày và bán được ghi rõ giá bán, có nhãn mác, bao bì, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, ưu tiên các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, mẫu mã bao bì đẹp.

Hội chợ Triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra trong 5 ngày, từ 26/4 đến 30/4 với trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu.

Hội chợ do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức được kỳ vọng là cơ hội để các đơn vị tham gia quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm, mô hình nông nghiệp gắn kết du lịch sinh thái đến khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô. Qua đó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn làng nghề truyền thống, đa dạng hóa sản phẩm OCOP gắn với du lịch địa phương.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 20/5, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ bảy, Quốc hội nghe báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2023.

Một showroom của hãng xe điện BYD tại Trung Quốc đã xảy ra hỏa hoạn lớn. Vụ cháy đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ cháy nổ tại các của hàng trưng bày của hãng xe này bởi trong vòng 3 năm qua, đây đã là lần thứ 10 showroom của BYD bị cháy.

Hai ngày nay, việc một hãng xe điện Trung Quốc sử dụng bản đồ Việt Nam mà không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên trang web bán hàng của mình đã khiến người tiêu dùng bất bình. Nhiều diễn đàn đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm của hãng này.

"Mô, tạng là một trong những món quà quý giá nhất mà một người có thể trao tặng cho người khác" - đó là thông điệp được Thủ tướng Chính phủ đưa ra tại Lễ phát động “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - cho đi là còn mãi” tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Sau gần một tuần ra quân thực hiện, 5 tổ công tác đặc biệt của Phòng CSGT - Công an Thành phố đã phát hiện và xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm tập trung ở các nhóm hành vi có nguy cơ cao gây ùn tắc và tai nạn giao thông.

Dự án cải tạo, nâng cấp 1,2 km đường giao thông Hữu Hòa ở Huyện Thanh Trì đã bị chậm tiến độ nhiều năm nay. Đến nay, việc thi công đang bị chậm trễ, công trường không đảm bảo các biện pháp an toàn giao thông khiến cho đoạn đường mỗi ngày đều trở thành nỗi bất an của người dân khi đi qua đây.