Nhìn lại ồn ào đời tư của Thắng (Ngọt)

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Vụ việc bắt nguồn từ Thắng - cựu trưởng nhóm nhạc Ngọt đăng loạt dòng trạng thái lạ vào đêm ngày 27/4. Anh liên tục viết status gọi tên Nấm (tên vợ cũ) khiến dân tình khó hiểu. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã đăng tải nhiều bài viết liên tục trong tình trạng không tỉnh táo.

Thắng - cựu trưởng nhóm nhạc Ngọt đăng loạt dòng trạng thái lạ vào đêm 27/4.

Đây không phải lần đầu tiêu cựu thành viên Ngọt có những động thái lạ. Sau khi Ngọt khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố tan rã đầu tháng 3 năm nay mà không rõ lý do, Thắng thường xuyên đăng nhiều bài viết gây tranh cãi trên các tài khoản cá nhân.

Vào ngày 26/4, Thắng còn bất ngờ vướng chỉ trích vì liên tục nhắc đến ca sĩ AMEE bằng cách thức đầy khó hiểu và thiếu sự tinh tế, thậm chí còn kêu gọi người hâm mộ chuyển tiền quyên góp cho nam nghệ sĩ để có sản phẩm âm nhạc mới.

Ngày 26/4, Thắng bất ngờ vướng chỉ trích vì liên tục nhắc đến ca sĩ AMEE bằng cách thức đầy khó hiểu và thiếu sự tinh tế.

Vào tối 29/4, Bi Trố, thành viên ban nhạc Cát Lún đăng bài viết về một ca sĩ sống tệ bạc với vợ con và bạn bè. Chính bài đăng này càng khiến hình ảnh của Thắng nhem nhuốc sau những ồn ào trước đó liên quan đến phát ngôn khó hiểu và có sử dụng từ ngữ liên quan đến chất cấm.

Chính vì điều này mà Thắng đã bị ban tổ chức nhạc hội Những thành phố mơ màng vào tháng 7 tại Hà Nội và Sạp show 4, diễn ra vào ngày 11/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh, loại bỏ khỏi danh sách những nghệ sĩ tham gia nhạc hội.

Thắng đã bị ban tổ chức nhiều nhạc hội lớn loại bỏ khỏi danh sách những nghệ sĩ tham gia.

Đến tối 3/5, mẹ vợ Thắng (Ngọt) đã đăng một bài viết lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến việc con rể đòi tiền vợ, bỏ đói con, khiến công chúng bức xúc. Mẹ vợ cũ của Thắng cho biết bà chỉ trình bày đúng theo thực tế câu chuyện và theo quan điểm của cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, vào sáng ngày 4/5, Anh Phạm, tức Nấm - vợ cũ Thắng đã có bài viết dài trên trang cá nhân để lên tiếng về những ồn ào của Thắng trong thời gian qua. Vợ cũ Thắng khẳng định bản thân cô vẫn tôn trọng nam ca sĩ nhưng chỉ 2 năm trước.

Gần đây nhất là vào rạng sáng nay, mẹ ruột của Thắng cũng đăng tâm thư gửi đến các Kẹo (tên fandom của Ngọt). Trong bức tâm thư, bà cho biết cảm thấy sốc, nuối tiếc và hoài nghi sau nhiều biến cố liên quan đến con trai của mình cũng như ban nhạc Ngọt. Tuy nhiên, bà vẫn phải làm tròn bổn phận của một người mẹ nên chưa thể đứng về phía các Kẹo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 77 đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 15/5 (theo giờ Hà Nội) tại Pháp. Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện luôn rực rỡ và sang trọng, quy tụ nhiều ngôi sao danh giá và những nhân vật hoạt động điện ảnh hàng đầu trên khắp thế giới.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.