Nhóm nhảy Breakdance của Bỉ sắp tới Hà Nội

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Khách mời đặc biệt trong đêm diễn tại Hà Nội là ba nhóm Hip - Hop Flame, Sine, B.Nashor nổi tiếng của Việt Nam.

Với Hip-Hop,  nhóm nhảy Double Impro đại diện cho phong cách cách tân nghệ thuật khi các tác phẩm của họ đòi hỏi sự tương tác ngẫu hứng với khán giả, phá vỡ các chuẩn mực của các chương trình truyền thống.

Thành lập vào năm 2020, nhóm nhảy Double Impro có 4 nghệ sỹ, trình diễn các tác phẩm chủ yếu dựa trên sự tương tác ngẫu hứng với khán giả.

Nhóm nhảy Breakdance của Bỉ sắp tới Hà Nội.

Chương trình “Đối thoại” mà Double Impro giới thiệu đến công chúng tại Festival Huế 2024 và tại nhà hát Tuổi trẻ là một hình thức biểu diễn quy tụ các nghệ sĩ đến từ nhiều nền tảng văn hóa khác nhau để chia sẻ câu chuyện của họ thông qua điệu nhảy.

“Đối thoại” xoay quanh những trao đổi chân thực, những câu hỏi, sự hiểu biết lẫn nhau, sự khiêm tốn và sự cân bằng. “Đối thoại” tôn vinh sự đa dạng, sự kết nối và sức mạnh của giao tiếp phi ngôn ngữ thông qua khiêu vũ.

Tại Hà Nội, các vũ công sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ vào tối ngày 23/6.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong lần trở lại này, hầu hết các vũ công trong vở ballet "Hồ thiên nga" đều mới ra tường 2-3 năm nhưng đã mang đến những làn gió mới, màu sắc mới so với các phiên bản trước.

Hình trang bìa gốc cuốn truyện Harry Potter sẽ được đấu giá vào ngày 26/6 tới với mức giá ước đoán khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Sau thành công năm 2023, vào tháng 7 và tháng 8 tới, vở nhạc kịch nổi tiếng của sân khấu kịch Broadway sẽ trở lại Việt Nam với một diện mạo mới mang tên "Shrek: On National Tour!".

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến nước Nga. Vẻ đẹp của phụ nữ Nga được xem như tài sản quý của quốc gia này. Chỉ trong một thập niên đầu của thiên niên kỷ thứ 21, nước Nga đã giành được cả hai vương miện ở hai cuộc thi hoa hậu lớn và lâu đời nhất thế giới: Miss Universe năm 2002 và Miss World năm 2008.

Sáng 19/6, đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystina Pyszkova tới TP.HCM để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.