Nhóm thiếu niên ném vỏ chai bia vào người đi đường

Công an huyện Đông Anh vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với ba thiếu niên 16 - 17 tuổi để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Người còn lại chưa đủ 16 tuổi, được giao cho gia đình và xã Vĩnh Ngọc quản lý.

Theo điều tra, bốn thiếu niên này đều đã bỏ học và lập nhóm "Cú đêm khát máu" trên Facebook để nhắn tin rủ nhau tụ tập, đi chơi.

Hình camera ghi lại cảnh các đối tượng ném vỏ chai bia vào người đi đường.

Khoảng 1h ngày 17/6, nhóm này mang theo hai két vỏ chai bia để "gặp ai không thích thì đánh". Bốn người chở nhau trên hai xe máy, đi từ xã Vĩnh Ngọc đến thị trấn Đông Anh. Họ đã ba lần ném vỏ chai bia và đuổi đánh những người trên đường.

Đến khu vực ngã ba Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh, thấy một số người đang ngồi ăn uống tại quán, nhóm thiếu niên ném vỏ chai bia vào, gây thương tích nhẹ cho bà chủ quán. Người phụ nữ sau đó trình báo công an.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần đây, nhiều chuyên án đấu tranh, triệt phá các đường dây tội phạm ma túy đã cho thấy, loại tội phạm này đã có những phương thức thủ đoạn cực kỳ tinh vi khi sử dụng công nghệ cao để hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay, đường dây đánh bạc do Trần Quang Hiếu cầm đầu đã giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Bộ Công an đề xuất phạt đến 20 triệu đồng với hành vi cố ý làm lộ bí mật thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu, hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng vi phạm để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Công an thành phố Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo về thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ xác thực sinh trắc học để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác và thông báo cho cơ quan công an gần nhất khi phát hiện có dấu hiệu lừa đảo.

Sau hai ngày bỏ trốn, nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong sau tiệc sinh nhật tại quận Long Biên đã tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đầu thú.