Nhóm tứ tấu đàn dây đình đám thế giới tới Việt Nam

Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới sẽ sang Việt Nam tổ chức live concert. Đặc biệt hơn, không chỉ hứa hẹn mang tới những màn trình diễn ấn tượng, mà đây còn là sự kiện đầy ý nghĩa hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Bond (Bon) Live in Vietnam, sự kiện nằm trong chuỗi concert "Good Morning Vietnam" sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chương trình sẽ mang tới hơn 20 bản nhạc đình đám, đã làm nên tên tuổi của nhóm, trong đó có Victory, Viva, Wintersun, Samba. Đặc biệt, toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được Ban tổ chức ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi siêu bão Yagi.

Bond (Bon) Live in Vietnam, sự kiện nằm trong chuỗi concert “Good Morning Vietnam” sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Bên cạnh việc tổ chức concert Bond Live In Vietnam, tứ tấu Bond còn quay một MV mới, với mong muốn khán giả vừa thưởng thức âm nhạc, vừa lan tỏa hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam. Đại diện BTC cũng tiết lộ các phương án sản xuất MV đã hoàn tất.

Ông Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình cho biết, "Good Morning Việt Nam" là dự án dài hơi, nhằm lan tỏa nét đẹp giao lưu văn hóa của nghệ sĩ trong và ngoài nước, song hành mục đích thiện nguyện. 

BTC cho biết thêm, sau khi Kenny G biểu diễn tại Việt Nam tháng 11/2023, quá trình mời Bond về Việt Nam ngay lập tức được triển khai. "Tiêu chí của chuỗi âm nhạc "Good Morning Vietnam" là mời các nghệ sĩ chơi nhạc cụ, Bond đáp ứng được tiêu chí này và khớp được lịch diễn của nhóm trong show diễn toàn cầu và có thể diễn vào tháng 10".

BTC cho biết thêm, sau khi Kenny G biểu diễn tại Việt Nam tháng 11/2023, quá trình mời Bond về Việt Nam ngay lập tức được triển khai.

Bond đến Việt Nam lần đầu tháng 10/2015, trong lễ hội âm nhạc "Gió Mùa Monsoon Music Festival". Nhóm trở lại lần thứ hai nửa năm sau, trong đêm nhạc kết hợp nhiều nghệ sĩ Việt ở Hà Nội.

Bond là nhóm nhạc nữ gồm các thành viên, Tania Davis (violin), Eos Counsell (i-oo (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). Tứ tấu đàn dây đến từ London (Anh) nổi tiếng toàn cầu với phong cách âm nhạc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên những bản nhạc vô cùng đặc biệt. Phong cách âm nhạc của Bond từng được so sánh với nghệ sĩ violin nổi tiếng Vanessa-Mae, khi họ kết hợp cổ điển, rock, pop, latin, folk, jazz, electro pha chút phong cách nhạc Ấn Độ lẫn miền viễn Tây...

Bond là nhóm nhạc nữ gồm các thành viên, Tania Davis (violin), Eos Counsell (i-oo (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). 

Hoạt động từ năm 2000, suốt 24 năm qua, 4 thành viên của Bond vẫn duy trì phong cách biểu diễn trẻ trung, hiện đại, giữ vững danh hiệu “tứ tấu dây” thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới. Bên cạnh đó, nhóm còn được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển” khi bán được 4 triệu bản thu âm, giành được 20 đĩa vàng (chứng nhận doanh số đĩa thu âm của Hiệp hội Công nghiệp Thu âm Mỹ RIAA) ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Suốt 24 năm qua, 4 thành viên của Bond vẫn duy trì phong cách biểu diễn trẻ trung, hiện đại, giữ vững danh hiệu “tứ tấu dây” thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới.

Những bản nhạc "Shine", "Victory", "Hungarian", "Explosive", "Summer" của nhóm… đã trở thành những giai điệu được yêu thích trên thế giới. Bond để lại nhiều dấu ấn qua nhiều chuyến lưu diễn, chơi đàn ở nhiều địa danh nổi tiếng như trước Kim tự tháp Giza, phố Wall, quảng trường Thời đại ở New York hay nhà hát Royal Albert Hall ở London. Ban nhạc được mời biểu diễn ca khúc I Am the Walrus tại lễ bế mạc Olympic ở London 2012.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa trở thành Hoa hậu, hiện tượng độc nhất vô nhị trong lịch sử nhan sắc Việt khi đăng quang 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Việt Nam và mới đây nhất là Miss Universe Vietnam trong thời gian cách nhau một thập kỷ. Liệu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thật sự xứng đáng được nhìn nhận với những lời "tung hoa" dành cho danh xưng Hoa hậu? Có lẽ sau 10 năm, câu chuyện danh hiệu và lối sống của Kỳ Duyên vẫn còn nhiều tranh cãi.

Bộ phim kinh dị "Quỷ cẩu" của F35 Studio, do nhà sản xuất Võ Thanh Hòa và đạo diễn Lưu Thành Luân thực hiện đã xuất sắc giành giải Phim hay nhất (Best Feature Film) tại Liên hoan phim Kanazawa 2024, diễn ra tại Nhật Bản.

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.