Trung thu đã hiển hiện trên phố Hàng Mã

Mặc dù còn gần ba tuần nữa mới đến Tết Trung thu, thế nhưng phố Hàng Mã đã đông vui nhộn nhịp. Du khách đến đây để hòa vào thế giới trẻ thơ rực rỡ.

Nằm trong khu phố cổ Hà Nội, những ngày này, phố Hàng Mã trở thành địa điểm thu hút rất đông người dân và du khách tới tham quan, mua sắm. Đặc biệt vào buổi tối, nơi đây trở nên vô cùng lung linh, rực rỡ bởi hàng nghìn món đồ chơi Trung thu nhiều màu sắc.

Tết Trung thu đang đến...

Điểm nổi bật nhất tại phố Hàng Mã năm nay là mô hình đàn cá khổng lồ rực rỡ trưng bày ngay giữa phố. Không khí ngày Tết Trung thu đang đến. Phố Hàng Mã ngày nào cũng đông vui như hội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo xử lý nghiêm các hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3.

Cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn, ngoài bị xử phạt hành chính sẽ bị thông báo về cơ quan để kỷ luật.

Công an quận Tây Hồ vừa nhanh chóng phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà dân thuộc đường Âu Cơ.

Vào rạng sáng 19/9, trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa hai xe khách khiến hai người tử vong và nhiều người bị thương.

Ở các diễn đàn giao thông, nhiều người để lại bình luận phản ánh tình trạng các tài xế của nhà xe Phương Trang thường xuyên đi ẩu, chạy quá tốc độ, vi phạm luật giao thông.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo từ ngày 20/9.