Những cách đặc biệt chào mừng EURO 2024

Cổ động viên ở các quốc gia có rất nhiều cách cổ vũ cho đội tuyển của mình, như ở Hà Lan, cư dân của một khu phố đã nhuộm cam cả khu vực.

Trước khi Euro 2024 bắt đầu, người dân ở khu phố Marktweg, thành phố Hague, Hà Lan, đã khoác lên những ngôi nhà của mình một màu cam rực rỡ. Hàng trăm chiếc áo và cờ đuôi nheo được treo trên cao để thể hiện sự ủng hộ với đội tuyển. Tất cả đều tin rằng đội tuyển Hà Lan sẽ vô địch Euro 2024.

Tại Euro năm nay, tuyển Hà Lan nằm ở bảng D, họ sẽ lần lượt gặp ĐT Ba Lan, Pháp và Áo.

Cổ động viên Hà Lan chào mừng EURO 2024

Còn ngay tại nước Đức, niềm đam mê cuồng nhiệt của các CĐV Scotland được thể hiện bằng việc anh chàng Craig Ferguson đã trải qua hành trình đi bộ 41 ngày từ thành phố Glasgow Scotland đến Munich dài 1600km để theo dõi trận đấu mở màn giữa chủ nhà Đức và Scotland.

Trong suốt quá trình đi bộ, Ferguson đã kêu gọi được 64.000 USD để quyên góp cho một tổ chức sức khỏe ở Scotland. Số tiền vượt qua kì vọng của Craig khi anh chỉ mong muốn nhận được 10.000 USD ở thời điểm khởi hành từ Glasgow.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên, tuyển Scotland đặt ra mục tiêu sẽ có được ít nhất một điểm khi đối đầu với tuyển Đức trong trận mở màn Euro 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.