Những điều đáng mong chờ tại 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam'

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam - Miss National Vietnam được tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp Việt Nam theo tiêu chí “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” thời hiện đại, đồng thời tìm ra đại diện quảng bá văn hóa các vùng miền Việt Nam đến bạn bè thế giới. Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức, cho biết cuộc thi đã được ấp ủ thực hiện trong gần 3 năm:“đây là cuộc thi có thời gian chuẩn bị lâu nhất. Từ khi “thai nghén” và đến chung kết đã gần 3 năm. Chúng tôi nghĩ với sự chuẩn bị chỉn chu như thế này thì cuộc thi sẽ mang lại những giá trị nhất định cho đời sống giới trẻ nữ”.

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức cho biết cuộc thi đã được ấp ủ thực hiện trong gần 3 năm.

Buổi họp báo có sự “đổ bộ” của nhiều người đẹp như Á hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 Đào Thị Hiền, Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà,… Đặc biệt, ba Đại sứ của cuộc thi là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ với bộ trang phục đại diện ba miền.

Ba Đại sứ của cuộc thi là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ.

Là giám khảo của “Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024”, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc kỳ vọng lớn vào cuộc thi: “Bảo Ngọc đánh giá rất cao cuộc thi. Không phải vì mình là người nhà đâu, mà mình nhìn thấy được sự đầu tư và tâm huyết đến từ tổng đạo diễn Phạm Nhật Nam và chị Phạm Kim Dung. Và mình nhìn thấy được tâm huyết và sự hào hứng của các bạn thí sinh nữa. Bảo Ngọc tin chắc rằng năm nay sẽ là một mùa vô cùng thành công”.

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc kỳ vọng lớn vào cuộc thi.

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam năm nay sẽ có nhiều khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác. Về tiêu chí tuyển chọn, Miss National Vietnam là cuộc thi mà mỗi tỉnh có một thí sinh tham dự, trong đó, 5 thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có nhiều hơn một thí sinh. Ban tổ chức mong muốn được nhìn thấy các thanh nữ với nét đẹp vùng miền khác nhau.

“Hoa hậu Quốc gia Việt Nam với phiên bản mỗi tỉnh có một thí sinh cho nên chúng ta sẽ không nhìn cái đẹp như trước đây nữa. Chúng tôi có thể sẽ lấy thí sinh từ những cuộc thi do địa phương tổ chức. Ví dụ như Cần Thơ là cuộc “Người đẹp Tây Đô” và họ đề cử ba thí sinh đó đại diện, hay như Bình Định tổ chức cuộc thi hoa khôi Bình Định và tiếp nhận đại diện đó,…” - bà Phạm Kim Dung cho biết.

Tại buổi họp báo, tổng đạo diễn chương trình, ông Hoàng Nhật Nam đã thông báo về lịch trình chi tiết của cuộc thi. Dự kiến lịch thi của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 sẽ bắt đầu từ tháng 5, với nhiều hoạt động đồng hành tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Hòa Bình.

Từ tháng 5 đến tháng 8/2024, tại TP.HCM sẽ diễn ra các hoạt động như vòng sơ khảo, người đẹp tài năng họp báo trao cash thí sinh…

Tại Hà Nội, vào tháng 11, BTC Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức công bố vương miện, hoạt động về nguồn, xem show Tinh hoa Bắc Bộ và trình diễn thời trang,…

Đặc biệt, tại Hòa Bình không chỉ diễn ra những sự kiện đồng hành mà chung kết cuộc thi cũng sẽ được tổ chức tại đây, hứa hẹn mang đến một sân khấu hoành tráng và ấn tượng.

Bên cạnh đó, những hoạt động bên lề cuộc thi như phần thi trang phục Văn hóa dân tộc và show diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 7 sẽ được thực hiện chỉn chu và đầy hấp dẫn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Burning Sun - một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc, từng gây chấn động vào năm 2019, một lần nữa lại “nóng” trở lại khi bộ phim tài liệu có tên “Burning Sun: Exposing the Secret K-pop Chat Groups” (Tạm dịch: Burning Sun: Lộ diện nhóm chat bí mật của Kpop) của BBC vừa phát hành.

Bên cạnh màn đổ bộ thảm đỏ khoe dáng cùng những thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Long tại show Giai Nhân thì một sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả đó chính là màn livestream bình phẩm ngoại hình đồng nghiệp của Phương Trinh Jolie ngay trong đêm diễn.

Chương trình đã tiến hành vòng casting, tuyển chọn tại Đài PT-TH Hà Nội, thu hút 300 thí sinh nhí tham gia.

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 mới đây bất ngờ thay đổi địa điểm đăng cai. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý và bàn luận từ người hâm mộ sắc đẹp.