Những khoảnh khắc ấn tượng tại concert của Westlife ở Hà Nội

Hai đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại người Ireland tại Hà Nội đã tạo nên những khoảnh khắc đầy cảm xúc và bùng nổ cho người hâm mộ.

Tối 5/6, nhóm nhạc Weslife đã hoàn thành đêm diễn thứ hai thành công tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội, khép lại hành trình ‘The Hits Tour’ tại Việt Nam.

911 đã mang đến nhiều thú vị trong concert của Westlife tại Hà Nội. Tương tự như đêm diễn đầu tiên, nhóm 911, với vai trò khách mời đặc biệt, đã mở màn đêm diễn thứ hai bằng những bài hát nổi tiếng từ thập niên 1990.

Trước khi kết thúc phần trình diễn với ca khúc "I Do", một cặp đôi người Philippines tên là Ted và Samon đã được mời lên sân khấu. Ted đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước hàng nghìn khán giả tại Cung Điền kinh Mỹ Đình. Khi cô gái đồng ý, cả khán phòng tràn ngập cảm xúc. Lee Brennan đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này. Sau đó, 911 biểu diễn ca khúc "I Do," một bài hát đã gây tiếng vang lớn trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam năm 2023 khi hợp tác với Đức Phúc.

Màn tỏ tình của cặp đôi người Philippines trên sân khấu.

Trong đêm diễn đầu tiên, một fan lâu năm của Westlife tên là Hoa đã có cơ hội lên sân khấu, ôm và hát cùng thần tượng. Nicky Byrne đã chú ý đến cô khi cô giơ cao banner với dòng chữ: "Em đã chờ 25 năm để có được cái ôm từ các anh Westlife." Cô chia sẻ rằng mình đã thần tượng Westlife từ năm 15 tuổi và bài hát đầu tiên cô nghe là "If I Let You Go". Shane Filan đã bắt nhịp cho tất cả khán giả cùng hát, và họ cùng hòa giọng trong bài "Safe" giữa tiếng reo hò của đám đông.

Trong cả hai đêm diễn, ba thành viên của Westlife là Shane Filan, Nicky Byrne và Kian Egan đã rất tích cực tương tác thân thiện với người hâm mộ. Họ quay lại cảnh khán giả cổ vũ nhiệt tình và sử dụng nhiều câu tiếng Việt đơn giản như: "giơ tay lên", "hạ tay xuống", "xin chào", "tôi yêu bạn", "tôi yêu Việt Nam", "tôi yêu Hà Nội" để khuấy động không khí.

Hàn Quốc, Malaysia và Indonesia các các quốc gia còn lại trong khuôn khổ "The Hits Tour" của Westlife

Hai đêm nhạc "The Hits Tour" của Westlife tại Hà Nội đã khép lại với nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp. Sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Việt Nam, khẳng định tình yêu và sự ngưỡng mộ không ngừng dành cho Westlife.

Sau tour diễn này, Westlife sẽ tiếp tục hành trình đến các quốc gia khác như Hàn Quốc, Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ "The Hits Tour".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".