Những mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu giá từ 300 triệu đồng

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Attrage 2020

Mitsubishi Attrage 2020 được cho là ứng cử viên đầu bảng trong danh sách những mẫu xe sedan tầm giá 300 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Đời xe cao, thiết kế và trang bị vẫn còn hợp thời.

Mitsubishi Attrage 2020 được cho là ứng cử viên đầu bảng trong danh sách những mẫu xe sedan tầm giá 300 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay.

Mẫu sedan cỡ B nguồn gốc Nhật Bản cũng rất nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khoảng sáng gầm hợp lý, bền bỉ và ít hỏng vặt. Xe phù hợp với cả gia đình, người chạy dịch vụ và những "lái mới" do thiết kế dễ làm quen.

Nissan Sunny 2019

Nissan Sunny 2019 được đánh giá cao về độ rộng rãi của khoang nội thất, sự thoải mái ở hàng ghế hành khách và có cửa gió điều hòa riêng. Những chiếc Sunny 2019 hiện vẫn vận hành ổn định, độ cách âm tốt, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ và ngoại hình còn mới.

Nissan Sunny 2019 được đánh giá cao về độ rộng rãi của khoang nội thất, sự thoải mái ở hàng ghế hành khách và có cửa gió điều hòa riêng.

Tuy nhiên, việc xe đã ngừng bán khiến việc tìm kiếm các phụ tùng thay thế khó khăn, giá cả cao hơn các mẫu xe cùng tầm là điều khiến nhiều người phân vân trước quyết định nên mua hay không.

Toyota Vios 2016

Toyota Vios 2016 được mệnh danh là "sedan quốc dân" với thời gian dài thống trị các bảng xếp hạng xe bán chạy nhất phân khúc, bán chạy toàn thị trường. Khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu là một trong những yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của Vios với người dùng Việt. Bên cạnh đó, việc sẵn phụ tùng thay thế, chi phí sửa chữa thấp, tính thanh khoản cao.

Khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu là một trong những yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của Vios.

Tầm tài chính 300 triệu đồng, khách Việt hiện có thể tìm mua được những chiếc Vios đã qua sử dụng đời 2016. Thiết kế xe dù không quá hiện đại nhưng vẫn hợp thời với các trang bị tiện ích đủ dùng.

Hyundai Accent 2016

Hyundai Accent 2016 cũng là cái tên nổi bật trong phân khúc sedan cỡ B với doanh số bán hàng gần như chỉ xếp sau Vios. Nguồn cung xe Accent trên thị trường ô tô cũ hiện cũng rất nhiều với phong phú tùy chọn về phiên bản động cơ, màu sắc và tầm giá.

Hyundai Accent 2016 cũng là cái tên nổi bật trong phân khúc sedan cỡ B với doanh số bán hàng gần như chỉ xếp sau Vios.

Trong khoảng tài chính 300 triệu đồng, khách hàng có thể mua được chiếc Accent đã qua sử dụng đời 2016 với thiết kế vẫn khá hợp thời cùng trang bị tiện nghi đầy đủ.

Mazda2 đời 2015 và Honda City 2014

Mazda2 đời 2015 và Honda City 2014 cũng là hai mẫu xe Nhật đáng chọn trong tầm giá 300 triệu đồng với tiêu chí bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda2 đời 2015 và Honda City 2014 cũng là hai mẫu xe Nhật đáng chọn trong tầm giá 300 triệu đồng.

Chất lượng xe được đánh giá là ít hỏng vặt, sẵn phụ kiện thay thế, chi phí sửa chữa bình dân, không gian rộng rãi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 26/9, trong phiên đấu giá diễn ra lúc 10 giờ, biển số siêu đẹp mã vùng Hà Nội 30K-999.99 đã được một khách hàng trả giá cao nhất ở mức hơn 22 tỷ đồng. Trước đó, biển số này đã hai lần bị người trúng đấu giá bỏ cọc.

Hãng xe Hàn quốc - KIA đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa 12.000 chiếc SUV điện EV9 tại Mỹ do lỗi phần mềm có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện khác cùng tham gia giao thông.

Bốn hãng xe lớn của xứ sở kim chi trong đó có Hyundai, KIA đang tự nguyện gọi sửa chữa hơn 900 nghìn xe do lỗi có thể gây mất an toàn cho người sử dụng.

Nằm ở phân hạng siêu sang, Rolls - Royce Ghost là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ khách hàng Việt.

Chiếc xe Audi RS7 vừa được hãng độ Mansory nâng cấp về sức mạnh động cơ với công suất hơn 1000 mã lực và thêm nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon.

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.