Những người tìm lại dòng sông kí ức xưa | Người tốt quanh ta | 3/06/2024

Những trưa hè oi ả, một số người đàn ông sống hai bên bờ sông Om ở xã Vĩnh Quỳnh lại có thú vui ra sông câu cá. Hình ảnh này vẫn thường được nhắc đến khi người ta nói về dòng sông thuở xưa, thời của những năm trước 1990 nay lại được nhìn thấy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Anh Nguyễn Đăng Khoa đã tập hợp các đoàn viên, thanh niên, phần lớn là người nhập cư, tiểu thương và người làm thuê ở các khu chợ… tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, được quận Ba Đình ghi nhận.

Ông Nguyễn Mạnh Thìn cùng những người cao tuổi tại quận Bắc Từ Liêm đã và đang miệt mài gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa tại địa phương.

Được giao tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu vực quận Hoàng Mai, huyện Thanh Trì, huyện Phú Xuyên, là những địa phương tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cháy nổ, Đội CNCH Khu vực 5 không chỉ thường xuyên phối hợp công tác thực tập phương án trên địa bàn các quận, huyện, mà còn phải thường xuyên trau dồi kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, kiểm tra, bảo dưỡng, đổi mới phương tiện, trang thiết bị.

Nổi tiếng trong cộng đồng những người lái xe cứu thương Hà Nội với biệt danh "người lái xe 0 đồng", anh Đỗ Tuấn Kiên là tấm gương sáng về tinh thần nhân ái, luôn sẵn sàng hỗ trợ những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Là người trồng nho đầu tiên trong huyện Đan Phượng, ông Nguyễn Văn Nội đã tạo được nhiều việc làm thời vụ cho bà con trong xã.

Từ năm 1998 đến nay, cô Nguyễn Thu Hương đã 8 lần được công nhận Sáng kiến kinh nghiệm cấp Thành phố, đào tạo được nhiều học sinh đạt giải thưởng cao trong các kì thi toán quốc gia và quốc tế.