Những nhóc tì showbiz hot không kém bố mẹ

Có bố mẹ là những ngôi sao Vbiz nổi tiếng nên cũng không có gì khó hiểu khi các nhóc tỳ nhà sao đều nhận được sự quan tâm của mọi người từ lúc mới chào đời. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh, nhiều con của sao Việt nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông không thua kém bố mẹ. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúng ta sẽ cùng điểm lại những em bé nổi tiếng, gây sốt của showbiz Việt.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiên tai, bão lũ dồn dập đến, kéo theo là những mất mát, tang thương. Cùng với đồng bào mình, nhiều nghệ sĩ với trái tim nhân hậu đã gác lại những dự tính cùng đam mê riêng để vào cuộc, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cơn hoạn nạn.

Vợ chồng Chi Bảo – Lý Thùy Chang vừa đón thành viên mới vào ngày 23.9. Tổ ấm của nam diễn viên đang được nhiều người yêu mến, hâm mộ.

Trong chương trình “We Love Vietnam”, diễn viên – ca sĩ Diệp Lâm Anh cùng nhiều nghệ sĩ bán đấu giá các vật phẩm để gây quỹ ủng hộ người dân miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão lũ tái thiết cuộc sống sau bão.

Không chỉ ở Việt Nam, người nổi tiếng tại các quốc gia, đặc biệt là tại ngành giải trí công nghiệp như Hàn Quốc, văn hóa nhận sai và nói lời xin lỗi trở thành điều không thể thiếu với các ngôi sao. Việc vi phạm pháp luật, vướng bê bối đời tư hay có phát ngôn thiếu chín chắn có khi khiến họ phải đánh đổi bằng chính sự nghiệp.

Đã hơn một tuần sau khi Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam công khai hàng loạt sao kê số tiền ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, rất nhiều người nổi tiếng bị phát hiện “phông bạt”, “làm màu”. Và đến thời điểm hiện tại, một số cá nhân được “réo tên” trước đây trong ồn ào này cũng đã lên tiếng giải thích cho hành động khó có thể chấp nhận.

Xuất hiện ở một sự kiện thời trang, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu.