Những Thành Phố Mơ Màng trở lại với dàn nghệ sĩ đỉnh

Sau show diễn chưa được trọn vẹn vào tháng 4 vừa qua, Những Thành Phố Mơ Màng sẽ trở lại với khán giả Hà Nội vào ngày 6/7 tới.

Để đảm bảo sự kiện được diễn ra an toàn và chuyên nghiệp nhất, ban tổ chức đã có những thay đổi, đồng thời công bố dàn line-up đặc biệt khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Theo thông báo trước đó từ ban tổ chức, Những Thành Phố Mơ Màng sẽ được tổ chức tại Cung Điền kinh Mỹ Đình - một trong những địa điểm từng tạo nên thành công cho nhiều sự kiện âm nhạc như Show của Đen, concert 1589 của Trung Quân idol và sắp tới đây là tour lưu diễn thế giới của Westlife.

Việc tổ chức sân khấu trong nhà nhằm đảm bảo chất lượng buổi biểu diễn, tránh sự cố về thời tiết.

Những Thành Phố Mơ Màng sẽ được tổ chức tại Cung Điền kinh Mỹ Đình - một trong những địa điểm từng tạo nên thành công cho nhiều sự kiện âm nhạc.

Dàn line-up (nghệ sĩ biểu diễn) là một trong những điều mà khán giả Thủ đô, cũng như các tỉnh thành xung quanh, quan tâm. Bên cạnh 5 nghệ sĩ chưa kịp hoàn thành màn trình diễn vào tối 20/4 là Chillies, Low G,  Obito, Grey D và tlinh, thì đêm diễn sắp tới khiến khán giả bất ngờ khi tung ra những cái tên đặc biệt như Justatee, Hoàng Dũng, The Cassette, Marzuz, Tùng, Pay và một nhân tố chưa được công bố.

Những Thành Phố Mơ Màng - Summer Tour Hà Nội” sẽ diễn ra vào ngày 06/07.

Những Thành Phố Mơ Màng - Summer Tour Hà Nội” sẽ diễn ra vào ngày 6/7. BTC mở bán vé vào ngày 15/6, áp dụng ưu đãi 40% cho khán giả đã tham gia show vào tháng 4 vừa rồi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".