Nikola Jokic tỏa sáng mang về chiến thắng cho Denver Nuggets

Nikola Jokic thực hiện thành công cú ném từ khu vực giữa sân, mang về 3 điểm quan trọng giúp đội khách có được chiến thắng ở những giây cuối cùng trước đối thủ với tỉ số 130-127.

Cú ném thành công của cầu thủ người Serbia ở những giây cuối cùng đã thực sự khiến cho những đối thủ ở phía bên kia sân phải đứng hình, trong đó có cả tay ném ba điểm huyền thoại của giải đấu Stephen Curry. Đây đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của nhà đương kim vô địch Denver Nuggets, và giúp đội bóng này thắng 11 trong 13 trận đấu đã qua của mùa giải năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau khi chia tay Manchester United với 9 năm gắn bó, tiền đạo Anthony Martial đã đặt chân tới Hy Lạp để chuẩn bị ký hợp đồng với câu lạc bộ AEK Athens.

Đội tuyển U17 Việt Nam tiếp tục duy trì ngày hai buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Sau khi bỏ lỡ ngôi vô địch tại giải golf Irish mở rộng, Rory Mcilroy nỗ lực tìm kiếm danh hiệu Rolex Series thứ tư khi tham gia BMW PGA Championship. Tại vòng 1, tay golf người Bắc Ireland đã có một khởi đầu thuận lợi.

Tại vòng 2 giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng, hạt giống số 3 Beatriz Haddad Maia đã có được tấm vé đi tiếp khi đối đầu với Ajla Tomljanovic.

Giải quần vợt Hàn Quốc mở rộng đang diễn ra các trận đấu ở vòng 2. Đương kim á quân Yuan Yue là tay vợt Châu Á duy nhất góp mặt ở vòng đấu này. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tay vợt người Trung Quốc đã không thể tạo nên bất ngờ.

Ở nội dung đơn nam giải cầu lông Trung Quốc mở rộng 2024, cựu vô địch thế giới năm 2021 Loh Kean Yew gặp Anders Antonsen tại vòng 2.