Nổ khí gas tại chung cư ở Brazil

Một vụ nổ khí gas đã xảy ra ngày 23/4 tại chung cư ở Campos do Jordao, Brazil. Sự việc làm 4 người bị thương và 10 căn hộ bị hư hại. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do rò rỉ khí gas trong nhà bếp một căn hộ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đợt nắng nóng mới nhất đã gây ra tình trạng cắt điện thường xuyên tại Ai cập, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân và nhất là tới học sinh, sinh viên trong kỳ thi tốt nghiệp.

VN-Index sau trạng thái giằng co trên mức tham chiếu suốt nửa đầu phiên sáng nay, 28/6, đã giảm điểm trở lại. Buổi chiều, áp lực bán mạnh liên tục xuất hiện khiến cho chỉ số suy yếu và lao dốc cho đến khi kết phiên.

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông (UNRWA) cho biết tình hình y tế tại Dải Gaza đang ngày càng xấu đi.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) vừa qua ở Thủ đô Brussels của Bỉ, Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen cho rằng khối này cần đầu tư 500 tỷ Euro (535 tỷ USD) trong thập kỷ tới để tăng cường năng lực quốc phòng.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã thông qua Nghị quyết 2737 gia hạn sứ mệnh của Lực lượng Quan sát viên Liên hợp quốc tại cao nguyên Golan thêm sáu tháng.

Quân đội Israel cho biết lực lượng Hezbollah tại Liban đã phóng 35 quả rocket và tên lửa vào thành phố Safed ở miền Bắc Israel, gây ra hỏa hoạn, mất điện và thiệt hại tài sản.