Novak Djokovic dừng bước tại bán kết Geneva mở rộng

Chưa để thua bất cứ một set đấu nào từ đầu mùa giải, nhưng trong trận bán kết gặp Tomas Machac, tay vợt nam số một thế giới lại không thể giữ được phong độ trên mặt sân đất nện.

Tưởng như Novak Djokovic sẽ giành chiến thắng ở set 1 khi dẫn trước 4-2. Tuy nhiên, tay vợt số 1 thế giới lại để Tomas Machac thắng liên tiếp các game cuối để ngược dòng với tỷ số 6-4.

Sang set 2, Novak Djokovic chơi thăng hoa và nhanh chóng thắng tuyệt đối 6-0, cân bằng tỷ số 1-1. Bước sang set 3 quyết định, Djokovic bị mất break ở game thứ ba và sau đó thế trận đã thuộc về Machc. Tay vợt người Cộng hòa Séc thắng thêm 4 game nữa để kết thúc set đấu với tỷ số 6-1.

Thắng chung cuộc 2-1 sau 2 giờ 6 phút tranh tài, Tomas Machac có lần đầu tiên vào chung kết một giải ATP Tour trong sự nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.

Hạ Coco Gauff 6-2, 6-4, tay vợt nữ số một thế giới Iga Swiatek gặp Jasmine Paolini ở chung kết Roland Garros.

Với việc Novak Djokovic rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng, Casper Ruud đã vào bán kết mà không tốn một giọt mồ hôi.

Nếu vòng đấu thứ tư của Roland Garros 2024 chứng kiến chiến thắng khá dễ dàng của các tay vợt hạt giống nữ thì ở cuộc so tài dành cho nam, những hạt giống hàng đầu đã gặp nhiều khó khăn, thậm chí có người đã bị loại.

Jannik Sinner khởi đầu khó khăn trước Corentin Moutet, nhưng đã bứt phá kịp thời để thắng trận sau 4 set và vào tứ kết Pháp mở rộng.