NSƯT Minh Phương có còn khắc khổ trong 'Hà Nội trong mắt em'?

Dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong đó bộ phim “Hà Nội trong mắt em” quy tụ nhiều diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt quay trở lại đóng phim truyền hình, kết hợp với dàn diễn viên Gen Z. Đặc biệt sự xuất hiện của NSƯT Minh Phương sau quãng thời gian vắng bóng trên màn ảnh hứa hẹn là một điểm nhấn đáng mong đợi.

Người đàn bà được đặt cho biệt danh “khổ nhất màn ảnh Việt” sẽ hóa thân vào nhân vật nào trong "Hà Nội trong mắt em"? NSƯT Minh Phương có mang đến hình ảnh hoàn toàn khác biệt?

Trong “Hà Nội trong mắt em”, NSƯT Minh Phương hóa thân thành cô Thu – một người giúp việc tận tụy, luôn quan tâm và chăm sóc cho gia đình Tuệ Lâm – một trong 5 nữ chính. Dù chỉ là một vai phụ, nhưng sự xuất hiện của nhân vật này hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

NSƯT Minh Phương sau quãng thời gian vắng bóng trên màn ảnh hứa hẹn là một điểm nhấn đáng mong đợi.

NSƯT Minh Phương chia sẻ: “Vai của tôi là một người phụ nữ. Thực ra đến bây giờ, 20 tập đầu tôi vẫn chưa biết bà Thu này cuộc sống trước kia như thế nào…  Chỉ biết rằng là, bà Thu là người giúp việc cho ông Phan, trước kia là với vợ ông Phan, nuôi bé Tuệ Lâm. Khi vợ ông Phan mất sớm, bà Thu giống như một người mẹ yêu thương, chăm chút cho Tuệ Lâm để Tuệ Lâm lớn lên có sự thương yêu của người mẹ bên cạnh”.

Với những tiết lộ từ NSƯT Minh Phương, có thể thấy vai diễn của cô trong “Hà Nội trong mắt em” sẽ khác với những vai diễn khắc khổ như cô từng đảm nhận trước đây. Và không chỉ là người giúp việc, nhân vật này còn trở thành một người bạn, người mẹ tâm lý, chăm sóc cho nữ chính Tuệ Lâm.

NSƯT Minh Phương cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim “Hà Nội trong mắt em” khi có nội dung mang nhiều ý nghĩa nhân văn, nhưng cũng đầy thú vị về sự chuyển giao giữa thế hệ cũ và thế hệ mới.

“Hà NộI Trong Mắt Em rất thú vị. Họ tả về tất cả các mảng trong cuộc sống, các ngành nghề, cá tính của từng con người. Từ lớp già đến lớp trẻ đều có cá tính riêng của mình. Đúng là từ xưa tới giờ chưa có phim nào mô tả về cuộc sống của người HN sâu và kĩ thế này, tôi thấy dự án này rất tốt. Hi vọng khi bộ phim lên sóng, khán giả sẽ đón xem với tinh thần tích cực. Và cảm thấy là mình cũng trong những đoạn phim,…” - NSƯT Minh Phương chia sẻ tiếp.

Không chỉ Hà Nội Trong Mắt Em, mà cả dự án phim Vì Tình Yêu Hà Nội là câu chuyện cũng những con người gắn liền với cuộc sống tại Thủ đô. Sau 20 năm quay trở lại sản xuất phim truyền hình, Đài Hà Nội đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, hứa hẹn mở ra xu hướng mới của các series phim trong nước, đặc biệt là với bối cảnh thủ đô hiện đại.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương suốt nhiều năm.

NSƯT Minh Phương cho biết thêm: “Lâu lắm rồi chúng tôi mới quay lại đài Hà Nội làm phim, đó là sự vui mừng của diễn viên chúng tôi. Cách đây 20 năm chúng tôi cũng đã gắn bó với phim đài HN rất nhiều, kể cả kịch sân khấu hay truyền hình. Và bây giờ đài TH và trung tâm điện ảnh đã khởi dộng dự án phim về Hà Nội. Đó cũng là một điều cho thế hệ diễn viên lớn tuổi như chúng tôi sống lại những thời cách đây 20 năm khi làm phim với đài Hà Nội”

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương suốt nhiều năm. 

Trong các bộ phim truyền hình, nữ nghệ sĩ nhiều lần vào vai người phụ nữ hiền lành, cam chịu, có cuộc đời đau khổ như bà Son trong "Đất và người", người đàn bà mù ở "Nắng trong mắt bão", bà Trang trong "Sống chung với mẹ chồng" hay bà Phương trong “Tình yêu và tham vọng”.

Nét đôn hậu, sự tỉ mỉ cần mẫn đúng chuẩn người phụ nữ thôn quê hay lam hay làm của NSƯT Minh Phương đã chinh phục trái tim khán giả. Chính vì vậy khi nhắc đến NSƯT Minh Phương, đạo diễn đều nhắm cho bà những vai diễn người phụ nữ đôn hậu nhưng lại bất hạnh.

Ở tuổi 60, NSƯT Minh Phương lùi dần về phía sau để những thế hệ kế cận tỏa sáng. Nhưng với sự nghiêm túc và cống hiến hết mình trong từng vai diễn, trong suốt nhiều năm qua, NSƯT Minh Phương đã để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả. Sự trở lại với phim truyền hình trong “Hà Nội Trong Mắt Em” hứa hẹn sẽ đầy ấn tượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nhiều người khi xem những hình ảnh người nổi tiếng từ thiện, cứu trợ đã phải sững sờ. Bởi hành động từ thiện vốn đi liền với sự tử tế và nghiêm túc thì nay lại trở thành trò diễn để phục vụ mục đích “phông bạt”, làm màu cho cá nhân.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện thiếu ổn định, thậm chí có tuần rơi vào nhóm nguy hiểm trong hành trình thi Miss Universe Vietnam 2024.

Đã hơn 3 ngày từ khi cơn bão Yagi quét qua, khiến nhiều tỉnh thành phía Bắc đã và đang bị thiệt hại nặng nề. Với tinh thần tương thân tương ái, nhiều sao Việt đã chung tay hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau cơn bão. Mỗi người đều bày tỏ những lời động viên, những cảm xúc xót xa, chân thành trước những mất mát, vất vả của người dân vùng bị bão lũ.