Nữ diễn viên Thái trong teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt teaser cho sản phẩm mới mang tên ‘Đừng làm trái tim anh đau’. Teaser đã gây sự chú ý với khán giả vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên đặc biệt.

Đoạn teaser chỉ kéo dài vỏn vẹn 21 giây nhưng người hâm mộ đã kịp nhận ra sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan Pimtha. Dù chưa có thông tin chính xác về việc liệu cô có đảm nhận vai chính trong MV lần này của Sơn Tùng M-TP hay không, nhưng nhiều khán giả kì vọng sự xuất hiện của Pimtha sẽ tiếp tục giúp những sản phẩm của nam ca sĩ lọt vào top 1 trending trên Youtube và trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Đoạn teaser chỉ kéo dài vỏn vẹn 21s nhưng người hâm mộ đã kịp nhận ra sự xuất hiện của nữ diễn viên Thái Lan Pimtha.

Pimtha, tên đầy đủ là Pimtha Thanida Manalertruengkul, cô sinh năm 1996 và được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang nhẹ nhàng, trong trẻo. Pimtha cũng ghi dấu ấn với khán giả qua một số bộ phim như ‘Cherry Magic’, ‘Analog Squad’ hay ‘This I Promise You’. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP sau hàng loạt người đẹp Quốc tế đình đám trước đó như Mai Davika trong MV ‘Chạy ngay đi’,  Maidison Beer trong MV ‘Hãy trao cho anh’.

Pimtha Thanida Manalertruengkul sinh năm 1996, được nhiều người biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang nhẹ nhàng, trong trẻo.

MV ‘Đừng làm trái tim anh đau’ sẽ được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt vào 20:00 ngày 8/6 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".