Vi phạm nồng độ cồn, nữ tài xế làm chết hai người

Tối 27/6, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra tại thành phố Vũng Tàu khiến nhiều người thương vong. Cơ quan chức năng xác định người phụ nữ điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn có sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Khoảng hơn 21 giờ ngày 27/6, xe ô tô năm chỗ biển số 72A-708.21 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 4, TP Vũng Tàu) theo hướng ra khu vực Bãi Trước. Khi đến ngã tư giao Đoàn Thị Điểm thì đâm vào một nữ nhân viên thu gom rác gây thương tích.

Sau đó, tài xế vẫn không dừng xe mà tiếp tục gây tai nạn liên hoàn với các xe máy khiến nhiều người bị thương, làm hai mẹ con tử vong.

Chiếc xe chỉ dừng lại trước số nhà 38 Lê Quý Đôn khi tông vào trụ đèn, chèn lên một xe máy. Tại hiện trường, nhiều xe máy vỡ nát, bốn người bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tài xế tiếp tục gây tai nạn liên hoàn với các xe máy khiến nhiều người bị thương, trong đó có hai mẹ con tử vong.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ nữ tài xế điều khiển xe ô tô sinh năm 1987, trú tại phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu.

Kết quả kiểm tra cho thấy, nữ tài xế có nồng độ cồn trong máu là 82,3 mg/dl (nồng độ cồn qua hơi thở 0,503 mg/1 lít khí khở).

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ đối tượng Hoàng Quốc Anh để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội, phát hiện ổ nhóm trộm cắp xe máy, sau đó rao bán trên mạng xã hội.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình, chủ trì phối hợp với các đơn vị phá thành công hoạt động đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 phút trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,một chiếc xe tải đã chao đảo và lao vào hộ lan làn ngoài cùng bên phải.

Phòng An ninh Kinh tế - Công an thành phố Hà Nội đã xác định có nhóm đối tượng được thuê xếp hàng để mua vàng bình ổn từ các ngân hàng thương mại nhà nước và bán lại cho doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc.

Hố ga không có nắp đậy này tồn tại từ rất lâu tại tuyến đường trong cụm công nghiệp Lai Xá, thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội.