Nữ tổ trưởng sát cánh cùng nông dân| Người tốt quanh ta|27/04/2024

Không quản ngại khó khăn, luôn tận tụy với công việc, quản lý rất tốt nguồn vốn tín dụng ưu đãi từ ngân hàng chính sách xã hội, hơn 20 năm qua bà Trương Thị Dung đã giúp nhiều tổ viên là hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi để vươn lên thoát nghèo bền vững, có việc làm thường xuyên và ổn định cuộc sống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mong muốn tạo nên những mảng xanh trong những căn hộ chung cư, nhiều gia đình ở Hà Nội đã lựa chọn trồng cây cảnh trong nhà. Tuy nhiên, để duy trì cây cối được tươi tốt quanh năm, thì việc chăm sóc mất khá nhiều thời gian của gia chủ.

Thực hiện Đề án số 20, ngày 24/10/2022, của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”, kế hoạch số 19 của ban thường vụ huyện uỷ Ứng Hoà, thời gian qua, các trường THPT trên địa bàn huyện Ứng Hoà luôn quan tâm tạo nguồn, phát triển đảng viên trong học sinh. Không ít “hạt giống đỏ” được “ươm mầm” từ trường phổ thông đã từng bước trưởng thành, tiếp tục khẳng định bản thân, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thầy giáo Nguyễn Văn Vinh, trường THCS Thanh Xuân Trung, là một trong những giáo viên luôn tích cực đi đầu trong các phong trào tình nguyện của trường như hiến máu nhân đạo, ủng hộ chăn ấm, sách vở cho trường tiểu học nội trú Bản Mù – Yên Bái. Không chỉ năng nổ, nhiệt tình với các hoạt động xã hội, thầy Vinh chỉn chu trong từng tiết học với mong muốn góp phần nâng cao thể lực cho học sinh.

Những ngày tháng 5 lịch sử, thành phố Điện Biên Phủ là điểm hẹn của du khách mọi miền đất nước, của bạn bè quốc tế năm châu. Nhiều thời điểm, du khách tới thăm Điện Biên Phủ vượt quá khả năng hấp thụ của một đô thị non trẻ,nhỏ bé nằm gọn trong lòng chảo Mường Thanh giữa bao la núi đá hùng vĩ của miền Tây Bắc tổ quốc. Nhưng đó chưa và không bao giờ có thể làm nản lòng du khách đến nơi đây, đặc biệt là những ngày tháng năm lịch sử này, những ngày tháng ý nghĩa mà các thế hệ ngày hôm nay tưởng nhớ, tôn vinh những lớp cha anh cách đây 7 thập kỷ đã bằng trí tuệ, tài năng, mồ hôi, xương máu của mình để làm nên một dấu mốc bằng vàng trong lịch sử cách mạng của dân tộc.

Hà Nội khi đêm buông xuống, ở đâu đó, vẫn có một phần của thành phố đang thức, đó có thể là những người bên căn bếp nhỏ phục vụ khách ăn đêm hay những shipper đến lấy và giao đồ ăn cho khách… Những con người luôn thức và làm việc xuyên đêm như thế khiến cho nhịp sống đêm ở Hà Nội giờ đây sống động hơn.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách; Những người mở đường cho chiến dịch Điện Biên Phủ; Hà Nội - Trường Sa chung nhịp đập... là những nội dung chính của chương trình.