'Nửa là đường mật nửa đau thương' - Tập 8: Điều tra

Đến công ty giải trí Vạn Tinh để điều tra tình hình tài chính, Giang Quân vô tình phát hiện ra bí mật có liên quan đến Vạn Sơn, ông chủ của Vạn Tinh. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vì việc Sơ Uôn bị bắt cóc mà bố con chủ tịch Han bất hòa. Sẽ ra sao khi ông biết chính Giơn Su là người đứng sau tất cả? Mời các bạn đón xem tập 49 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 4/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 4/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng tìm đủ mọi cách để loại bỏ Sơ Uôn khỏi Nô Ju, lần này chính Min Huk lại xin bố cho Sơ Uôn quay lại, thậm chí còn giao cho cô làm một dự án lớn của công ty. Mời các bạn đón xem tập 48 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 310, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc con trai bị loại ra khỏi nhóm khiến bố Hổ ngoan ngoãn có ác cảm với các thành viên của “Tam Hổ”. Và Bin một lần nữa là người phải chịu trận. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 3/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Bin và Hổ ngoan ngoãn bất ngờ bị phát tán trên mạng. Không muốn con trai tiếp tục dấn thân vào giới Giải trí nhiều tai tiếng, bố Hổ ngoan ngoãn đã quyết định dùng biện pháp mạnh. Mời các bạn đón xem tập 8 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vô tình giải vây cho Túc Vương Từ Tấn, Phó Dung đã phá hỏng kế hoạch của Thành Vương Từ Mậu và trở thành cái gai trong mắt của kẻ đầy dã tâm, thủ đoạn này. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 2/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.