Ở khu tập thể Cao Thắng | Nhịp sống Hà Nội | 28/03/2024

Đây là khu tập thể cũ được xây dựng từ đầu những năm 1990, ngay phía sau chợ Đồng Xuân. Một thời, nơi này nổi tiếng giá cả đắt đỏ vì vị trí vàng, thì nay, chỉ còn là một khu tập thể cũ xập xệ như những khu tập thể cũ khác. Sự khác biệt của khu tập thể này là những kho hàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhiều công ty ở Hà Nội đã xây dựng những khu nhà ở dành cho công nhân, bớt đi gánh nặng nơi ăn chốn ở cho người lao động. Những khu nhà ở công nhân dần trở thành mái nhà thứ hai của người lao động, giúp họ gắn bó hơn với nơi làm việc.

Bánh rán Hà Nội là thức quà giản dị, hấp dẫn nhiều người bởi hương vị thơm ngon, thân thuộc. Chẳng thế mà bao năm qua, những hàng bán bánh rán trên những con phố cổ của Hà Nội luôn đắt khách, dù nguyên liệu và hình thức không hề thay đổi.

Giữa thành phố ồn ào. náo nhiệt, nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn cuộc sống độc thân. Vậy có điều gì thú vị trọng kiểu sống này?

Trong không gian sống động của ngày mới, có một nhóm tập khá đặc biệt thu hút sự chú ý của mọi người - đó là yoga cười.

Bảo tàng Dân tộc học nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên. Những ngày cuối tuần, nơi này luôn thu hút khá đông khách đến tham quan văn hóa đặc trưng của các dân tộc Việt Nam trong một không gian thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Với những người yêu thích hàng hiệu, việc đi làm mới những đồ dùng bị sờn rách sau nhiều năm sử dụng đã trở thành thói quen.