Ông Mano Polking làm tân HLV trưởng Công an Hà Nội

Sau khi HLV Kiatisuk từ chức, CLB Công an Hà Nội đã quyết định bổ nhiệm ông Mano Pölking làm tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng và bản hợp đồng có thời gian tối thiểu hai năm.

Tuy nhiên HLV Pölking chưa thể dẫn dắt CLB Công an Hà Nội ở trận đối đầu với CLB Thể Công Viettel trong khuôn khổ vòng 21 V.League diễn ra vào ngày 26/5. HLV sinh năm 1976 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trong chuyến làm khách của CLB Công an Hà Nội trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 diễn ra vào ngày 30/5.

Với việc bổ nhiệm tân HLV trưởng thời điểm này, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội mong muốn đội bóng sớm ổn định chuyên môn và tinh thần để tiếp tục cuộc đua vô địch tại V.League 2023-2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên sân nhà và sớm được chơi hơn người, nhưng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn có trận hòa đầy vất vả trước Thể Công Viettel.

Tại VCK Euro 2024, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển Bỉ rơi vào bảng E vvới các đối thủ "vừa miếng" là Slovakia, Romania và Ukraine. Do đó, trận Bỉ vs Slovakia diễn ra lúc 23h00 ngày 17/06 chính là cơ hội để Quỷ Đỏ khẳng định đẳng cấp.

Ở một bảng đấu với sự chênh lệch trình độ không quá lớn như bảng E VCK Euro 2024, mọi trận đấu đều có ý nghĩa như một trận cầu 6 điểm. Cuộc đối đầu giữa Romania và Ukraine diễn ra lúc 02h00 ngày 17/6 cũng không ngoại lệ.

Tại cầu cảng, 24 container sơn hình quốc kỳ của mỗi đội được đặt thành 6 tòa tháp, sắp xếp theo các bảng đấu vòng loại.

Đang đạt điểm rơi phong độ, đội tuyển Áo được kỳ vọng tạo bất ngờ trước một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024 là đội tuyển Pháp trong trận đấu diễn ra lúc 02h00 ngày18/06.

Trong lần thứ hai tham dự, Bajrami và các đồng đội đã tạo ra những khoảnh khắc lịch sử mới của Euro ngay trận ra quân gặp Italia. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Albania thoát khỏi một trận thua khi phải chạm trán với đối thủ vượt trội về mọi mặt.