Pajero Sport 2023 nhà Mitsubishi giảm giá sâu

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Theo tư vấn bán hàng một số đại lý ở Hà Nội, Mitsubishi Pajero Sport đang được giảm giá cực sâu. Trong đó, phiên bản 4x4 AT được giảm 300 triệu còn 1,065 tỷ đồng, còn bản 4x2 AT giảm 240 triệu còn 890 triệu đồng.

Giá khởi điểm của Mitsubishi Pajero Sport đã xuống dưới mức 1 tỷ đồng (khởi điểm chính hãng là 1,13 tỷ đồng).

Đây là mức giảm sâu nhất của đại lý dành cho Mitsubishi Pajero Sport tính từ đầu năm 2024 đến nay. Sau khi áp dụng ưu đãi, giá khởi điểm của mẫu SUV hạng D này chỉ tương đương SUV hạng C như Mazda CX-5 (749 - 979 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (769 - 919 triệu đồng).

Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ áp dụng cho những chiếc Mitsubishi Pajero Sport màu nâu sản xuất năm 2023. Mức ưu đãi ở mỗi đại lý là hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào số lượng hàng tồn kho.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do ảnh hưởng của bão số 2 nên khu vực Bắc Bộ sẽ còn có mưa trong vài ngày tới. Vì thế với những tài xế đang di chuyển trên đường hay buộc phải ra ngoài trong điều kiện thời tiết này thì nên lưu ý một số kỹ năng để đảm bảo an toàn.

Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2024, Ford là nhà sản xuất ô tô có số vụ gọi hồi xưởng nhiều nhất tại thị trường Mỹ.

Hãng xe của Đức BMW đang phải tiến hành hồi xưởng hơn 1.000 xe liên quan đến 5 mẫu xe khác nhau vì lỗi túi khí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Chiếc xe Toyota Crown đời 1989 mang biển số 80B-2089 đã phục vụ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suốt nhiều năm qua, từ khi ông là Bí thư Thành ủy Hà Nội cho tới khi ông giữ các trọng trách Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và Tổng Bí thư.

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa hơn 13.000 xe Santa Fe 2024 do vấn đề liên quan đến an toàn của người sử dụng.

Mẫu xe sedan hạng sang Lexus IS được cho là đã dừng bán tại Việt Nam bởi nó không còn xuất hiện trên website của Lexus Việt Nam.