Pajero Sport 2023 nhà Mitsubishi giảm giá sâu

Các đại lý Mitsubishi Motor giảm giá lên tới 300 triệu đồng đối với mẫu xe SUV hạng D Pajero Sport nhằm thu hút khách hàng.

Theo tư vấn bán hàng một số đại lý ở Hà Nội, Mitsubishi Pajero Sport đang được giảm giá cực sâu. Trong đó, phiên bản 4x4 AT được giảm 300 triệu còn 1,065 tỷ đồng, còn bản 4x2 AT giảm 240 triệu còn 890 triệu đồng.

Giá khởi điểm của Mitsubishi Pajero Sport đã xuống dưới mức 1 tỷ đồng (khởi điểm chính hãng là 1,13 tỷ đồng).

Đây là mức giảm sâu nhất của đại lý dành cho Mitsubishi Pajero Sport tính từ đầu năm 2024 đến nay. Sau khi áp dụng ưu đãi, giá khởi điểm của mẫu SUV hạng D này chỉ tương đương SUV hạng C như Mazda CX-5 (749 - 979 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (769 - 919 triệu đồng).

Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ áp dụng cho những chiếc Mitsubishi Pajero Sport màu nâu sản xuất năm 2023. Mức ưu đãi ở mỗi đại lý là hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào số lượng hàng tồn kho.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Honda vừa công bố giá bán chi tiết của Honda Civic 2025 tại thị trường Mỹ. Giá bán phiên bản này có sự tăng nhẹ.

Do vướng phải những ồn ào về chất lượng xe cũng như khó khăn trong việc quản trị tài chính, hãng xe điện Fisker đã phải nộp đơn xin phá sản vào thứ hai vừa qua.

Mới đây, Audi đã trình làng chiếc SUV điện Q8 e-tron có giá từ 3,8 tỷ đồng.

Nhiều hãng xe đã tung ra chương trình ưu đãi cho xe hybrid có trong dải sản phẩm của mình, đặc biệt có mẫu xe được giảm tới 100 triệu đồng.

Đợt 4 đấu giá biển số đẹp sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây, với hơn 300 nghìn biển số được lên sàn, có rất nhiều biển số được cho là "siêu đẹp".

Những mẫu xe Nga đã từng rất phổ biến tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong đời sống và để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức của nhiều thế hệ người Việt.