Pano cũ treo không đúng chỗ, tạo nguy cơ mới

Mặc dù ngày môi trường thế giới qua từ lâu, nhưng pano cổ động tồn tại trên phố Hoàng Cầu, che khuất đèn tín hiệu đèn giao thông.

Những pano này khiến người điều khiển phương tiện không nhìn thấy hoặc giật mình phanh gấp, dẫn đến nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông.

Pano treo sát cột đèn tín hiệu giao thông trên phố Hoàng Cầu, Hà Nội.

Pano, khẩu hiệu được dựng lên đúng thời điểm sẽ phát huy vai trò cổ động trực quan. Tuy nhiên, nếu để gần tháng mà không gỡ xuống lại ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và an toàn giao thông.

Tình trạng này không chỉ diễn ra trên phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, mà còn tồn tại ở nhiều địa bàn khác.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 2 tháng mùa thấp điểm khách quốc tế vừa rồi, không có những đoàn khách đông đúc như các tháng trước, song khách du lịch Trung Quốc đã tăng trở lại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 28/6/2024, Hà Nội có mâ,y ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo báo cáo của Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải, hiện vận tải đường bộ có nguồn phát thải CO2 cao nhất, chiếm khoảng 80% lượng phát thải toàn ngành giao thông.

Mới đây, một tài xế công nghệ tại Hà Nội đã nhận được cơn mưa lời khen với hành động cứu giúp một gia đình gặp nạn ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

4.100 tỷ đồng là số tiền thu được từ tiền công đức, tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc trong năm 2023.

Cứ mỗi buổi chiều, vỉa hè, thậm chí là cả lòng đường Tố Hữu đều biến thành điểm tập kết xe thu gom rác, gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị nghiêm trọng.