Paris Saint Germain vô địch Cúp quốc gia Pháp

Rạng sáng 26/5, diễn ra trận chung kết Cúp quốc gia giữa hai CLB giàu truyền thống Paris Saint Germain và Olimpique Lyon. Kết quả trận đấu này không ảnh hưởng đến việc dự cúp châu Âu mùa tới của hai đội.

Đội bóng thủ đô nhập cuộc tự tin với những mảng miếng phối hợp ăn ý. PSG khá dễ dàng có hai bàn thắng của tiền đạo cánh Ousmane Dembele và tiền vệ Fabian Ruiz.

Nỗ lực của Olimpique Lyon chỉ mang lại cho họ bàn rút ngắn cách biệt trong hiệp 2 do công trung vệ Jake O’brien. 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Luis Enrique là tỉ số chung cuộc. Cũng giống như Bayer Leverkusen, Paris Saint Germain đã đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội 2023/2024.

PSG vừa đoạt chức vô địch Ligue 1, lần thứ ba liên tiếp sẽ dự Champions League. Còn Lyon xếp thứ 6 sẽ so tài ở Europa League.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước khi chạm trán ở lượt đấu cuối, bảng C Euro 2024, cả Đan Mạch và Serbia đều còn hy vọng giành quyền vào vòng 1/8. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Đan Mạch nhẹ nhàng hơn, vì “những chú lính chì” chỉ cần kết quả hoà. Trong khi Serbia buộc phải thắng, và cuối cùng họ đã không làm được điều đó.

Cuộc thư hùng giữa Slovakia và Romania vào lúc 23h ngày 26/6 có tính chất vô cùng quan trọng khi kết quả cuối cùng sẽ định đoạt số phận của chính hai đội bóng này.

Khép lại bảng C VCK Euro 2024, HLV Southgate và các học trò đi tiếp với ngôi nhất bảng. Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Tam Sư đã để lại nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ.

Trước lượt trận cuối, việc đội tuyển Áo giành được vị trí nhất bảng C là kết quả ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, điều đó đã xảy ra với những diễn biến khó tin.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối bảng F VCK Euro 2024 để cạnh tranh tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 27/06.

Chỉ có một chiến thắng trước Bồ Đào Nha trong trận đấu vào lúc 02h00 ngày 27/06 mới giúp Khvaratskhelia và các đồng đội có hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên sẽ không quá khi nói nhiệm vụ này gần như là bất khả thi.