Phá đường dây cá độ với số tiền hơn 20 tỷ đồng

Từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay, đường dây đánh bạc do Trần Quang Hiếu cầm đầu đã giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa ra quân đồng loạt bắt và khám xét các điểm nghi cá độ bóng đá trên địa bàn. 9 đối tượng liên quan đã được đưa về trụ sở để làm việc.

Cầm đầu đường dây này là Trần Quang Hiếu (34 tuổi), trú tại thành phố Buôn Ma Thuột. Hiếu đã liên hệ với một đối tượng không rõ lai lịch ở tỉnh Khánh Hoà mua một tài khoản cá độ bóng đá tổng master.

Số tiền cá độ và điện thoại bị công an thu giữ.

Sau đó, đối tượng đã chia thành 9 tài khoản nhỏ rồi giao cho các đối tượng trong đường dây tổ chức cá độ các trận bóng đá mùa Euro với con bạc.

Bước đầu, lực lượng công an làm rõ, mỗi ngày đường dây này giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn một tỷ đồng. Tính từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay, số tiền giao dịch hơn 20 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay (4/10), lực lượng Hải quan Sân bay quốc tế Nội Bài đã phát hiện một nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc giấu ba thỏi kim loại nghi là vàng trong người, nhập cảnh vào Việt Nam.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đang xác minh đơn tố giác đối với Phạm Thế Đạt có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tội phạm trên mạng có sự chuyển biến, cập nhật phương thức rất nhanh, song song với sự phát triển của công nghệ thông tin. Do đó, việc phát hiện, xử lý gặp rất nhiều khó khăn.

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa khởi tố và bắt tạm giam 5 đối tượng trú tại xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, vì hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trong lúc vây bắt hai thanh niên cướp giật điện thoại ở Bình Dương, người dân bị hai đối tượng này dùng dao chống trả, đâm 4 người bị thương.

Công ty TNHH Cây xanh Công Minh đã tham gia đấu thầu và thực hiện trên 600 dự án tại nhiều tỉnh, thành với tổng giá trị khoảng 3.500 tỷ đồng.