Phạm Minh Thành lan tỏa yêu thương qua âm nhạc

Bằng âm nhạc của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Minh Thành góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự tử tế, để cái tốt nảy mầm nhiều hơn. Vào tối qua, 10/10, chàng nghệ sĩ trẻ đã cho ra mắt MV “Gieo mãi những nụ cười”.

"Gieo mãi những nụ cười" là ca khúc cổ động phong trào tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của đồng bào ta. Đặc biệt là hướng tới những em bé ở vùng cao, nơi còn nhiều khó khăn về vật chất và tinh thần.

MV là những thước phim chân thực trong chuyến thiện nguyện của dự án Chung tay cho em tại Mường Lát - Thanh Hóa.

MV “Gieo mãi những nụ cười”, ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Minh Thành lấy cảm hứng từ cuộc sống đầy khó khăn của trẻ em các cùng bị bão, lũ hay các em trên vùng cao, làng trẻ SOS. Hình ảnh mà anh thấy ấn tượng nhất là những người không quản ngại khó khăn, gian khổ trao tận tay những món quà, những sự giúp đỡ tràn đầy tình yêu thương cho các em.

Ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Minh Thành cùng ê kíp của mình đến tận nơi để trao những phần quả cho các em. Anh muốn trao những món quà không chỉ là vật chất mà còn cả những món quà tinh thần để các em thêm niềm tin vào cuộc sống, để các em có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Anh tin rằng với tư cách 1 người nghệ sĩ, việc trao cho các em những món quà vật chất, những món quà tinh thần không chỉ là việc duy nhất mà anh có thể làm. Một người nghệ sĩ có thể thông qua tác phẩm của mình để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, qua đó kêu gọi được thêm sự trợ giúp từ đồng bào. Anh mong bài hát của mình có thể làm được điều như vậy, giúp cho nhiều đứa trẻ nghèo có thể giữ mãi nụ cười trên môi.

Anh Thành cũng muốn thông qua ca khúc ca ngợi những tấm lòng bác ái trợ giúp những người đang gặp khó khăn. Đặc biệt, anh muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô trên những vùng cao xa xôi ngày đêm gieo những con chữ tới các em bé đang gặp rất nhiều khó khăn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 9/10, Hồng Sơn ra mắt cuốn hồi ký “Hồng Sơn ‘công chúa’ - Quái kiệt sân cỏ trong màu áo lính” nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 54 của mình.

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9 vừa qua, Ban Tổ chức chương trình We Love Vietnam tiếp tục đưa show âm nhạc đình đám này đến với nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước, trong đó Hà Nội sẽ là điểm dừng chân tiếp theo.

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, thành phố Hà Nội. Mở đầu buổi Lễ là chương trình nghệ thuật chào mừng đặc biệt.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bộ Công an đã tổ chức chương trình hòa nhạc “Thắp sáng niềm tin” tại Nhà hát Hồ Gươm.

"Hà Nội - Bản hùng ca phố" là một chương trình gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng đầy tự hào của Thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy nét văn hoá của Hà Nội phố.

'Thanh âm Hà Nội' là đĩa than đầu tiên do Đài Hà Nội sản xuất và phát hành - một sản phẩm đặc biệt được thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đài Hà Nội. Đi kèm với sản phẩm đĩa than vật lý cao cấp này là bộ sản phẩm nhạc số được phát hành trên Apple, Spotify, YT Music và một bản tương tác kỹ thuật số trên Hanoionline giúp người nghe nhạc có trải nghiệm giống như cầm trên tay cuốn booklet vật lý của chiếc đĩa.