Phân luồng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ 4/4 | Bản tin Tàu và Xe | 03/04/2024

Phanh gấp xe máy, người phụ nữ suýt gặp nạn, Hyundai Tucson giảm giá 30-50 triệu đồng từ tháng 4, Phiên bản xe đua của mẫu Hyundai Ioniq 5... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sân bay Nội Bài kiểm soát an ninh cấp 1 thời gian Quốc tang; Kỹ năng lái xe qua vùng ngập nước; Tai nạn vì xe container vào cua không giảm tốc độ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Taxi tự lái bùng nổ ở Trung Quốc; Những lo ngại khi thương mại hoá robotaxi; Xe tải quay đầu ẩu khiến container gặp nạn... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhiều phương tiện che biển số khi lưu thông trên đường; Ford gọi sửa chữa gần 3,7 triệu xe nửa đầu năm 2024; Xe điện xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố Cuba... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Toyota Crown - Chiếc xe giản dị của một người giản dị; 2.000 tỷ đồng nâng cấp tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng; Hyundai gọi sửa chữa hơn 13.000 xe Santa Fe 2024... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Các bước đăng ký xe trên VNeID; Skoda Kodiaq giảm giá cao nhất 230 triệu đồng tại đại lý; Lexus dừng bán dòng xe sedan IS tại Việt Nam... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

BMW là hãng xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2024; Ferrari Roma Spider ra mắt Việt Nam có giá 20 tỷ đồng; Những tình huống đi ẩu nguy hiểm của người lái xe máy... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.