Pháp Kiều 'tung hint', ra sản phẩm đầu tay sau Rap Việt

Từng là cái tên gây sốt bước ra từ cuộc thi Rap Việt mùa 3, Pháp Kiều vẫn luôn được khán giả trẻ nhớ tới là một rapper cá tính với phong cách âm nhạc độc đáo. Mới đây nhất, Pháp Kiều đã tiết lộ sản phẩm đầu tay với nhiều điều thú vị đằng sau khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Trong hình ảnh “nhá hàng” MV đầu tay, Pháp Kiều xuất hiện trong chiếc tủ kính, với tạo hình búp bê dễ thương nhưng vẫn cực ngầu. Dù bị đóng khung như món đồ chơi trưng bày, nhưng ca từ của bài hát lại mang nhiều hàm ý về sự tự tin, độc lập.

Pháp Kiều xuất hiện trong chiếc tủ kính, với tạo hình búp bê dễ thương nhưng vẫn cực ngầu trong MV mới.

Tiết lộ về MV đầu tay, Pháp Kiều chia sẻ khi bước ra từ Rap Việt, bản thân thay đổi khá nhiều cả trong cuộc sống và công việc. Pháp Kiều luôn ấp ủ về một dự án gửi tới người hâm mộ, cũng như mong muốn khán giả có thể nhìn thấy “bản sắc” nghệ sĩ khác biệt của mình.

Để ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên, Pháp Kiều đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực sáng tạo trong khoảng thời gian dài. Dù chỉ mới chỉ tiết lộ một số concept, nhưng cho thấy được sự chăm chút từ hình ảnh cho tới âm nhạc.

Để ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên, Pháp Kiều đã dành nhiều tâm huyết và nỗ lực sáng tạo trong khoảng thời gian dài

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm âm nhạc, hơn thế Pháp Kiều còn khao khát tạo ra dự án đầu tiên thật bùng nổ với phong cách riêng biệt, độc đáo. Đối với Pháp Kiều, MV này vừa là cột mốc trong sự nghiệp, đồng thời còn là lời tri ân chân thành gửi tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và chờ đợi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.