Phát thanh Hà Nội đến gần hơn với công chúng

Hòa trong dòng người náo nức của những ngày thu lịch sử 68 năm về trước, tiếng nói Hà Nội lần đầu tiên được phát đi từ Trạm Truyền thanh Thủy Tạ vào ngày 14/10/1954. Đây cũng là tiền thân của Đài PT&TH Hà Nội. Kể từ đó, tiếng nói ấy đã trở thành một phần không thể thiếu của Thủ đô, gắn bó với từng bước thăng trầm nhưng luôn kiêu hãnh của thành phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ trong một thời gian ngắn đã liên tiếp xảy ra các vụ ngộ độc với hàng nghìn người nhập viện, thậm chí đã có người tử vong. Cần phải làm thế nào để kiểm soát ATTP và ngăn ngừa những vụ việc tương tự? Vấn đề này sẽ được TS.BS Nguyễn Trung Nguyên - Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai thông tin trong chương trình hôm nay.

Lãnh đạo các nước chúc mừng Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Hôm nay 22/5, Quốc hội tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước; Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cho 166 cá nhân; Iran bắt đầu tang lễ của Tổng thống Raisi, tiếp tục điều tra vụ tai nạn máy bay trực thăng; Máy bay Singapore hạ cánh khẩn do nhiễu động, 1 người chết và 30 người bị thương … là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Nhận tin Hoàng thượng hẹn gặp, Giang Thiệu đã không một chút nghi ngờ đến điểm hẹn và rồi bị rơi vào bẫy của Tào Hàn. Hoài Cẩn cũng lợi dụng cơ hội này để vu oan cho Hoàng thượng. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để răn đe cô cháu gái, Hoàng hậu đã không ngần ngại giăng bẫy hòng đổ tội xấu cho Thái tử phi ngay trước mặt Thái tử. Nhưng Ngọc Dao có dễ dàng mắc mưu của Hoàng hậu? Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngỡ ngàng khi được mẹ cho biết sự thật sau nhiều năm xa cách, liệu Nam Quân có sẵn sàng đón nhận người ba này? Mời các bạn đón xem tập 52 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 22/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chấp nhận làm nhân tình của Bỉnh Văn, Tiểu Lưu từng bước điều khiển ông chủ thực hiện theo kế hoạch của mình. Mọi việc đang êm ấm thì vợ cũ của Bỉnh Văn bất ngờ xuất hiện khiến Tiểu Lưu vô cùng khó chịu. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 22/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.