Phiên bản Ford Mustang Convertible mở bán giá 8,4 tỷ đồng

Hãng xe Ford nước Mỹ mới đây đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp mẫu xe cổ điển Ford Mustang Convertible với công suất mạnh tới 460 mã lực.

Những chiếc Ford Mustang Convertible phiên bản nâng cấp có phần mui xe được thiết kế hiện đại hơn và có các màu sắc xanh dương, vàng, xanh lá và kem để người tiêu dùng lựa chọn.

Mẫu xe này được trang bị bộ mâm độ 17 inch theo kiểu cổ điển đi kèm bộ lốp 255/45 ZR17. So với nguyên bản thì phiên bản nâng cấp được trang bị bộ cùm phanh 4 piston Baer cùng tính năng Bosch Electric iBooster giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Động cơ Coyote V8 5.0 lít hiện đại là điểm nhấn của phiên bản nâng cấp Ford Mustang Convertible.

Bên trong xe mang phong cách cổ điển thường thấy từ bảng đồng hồ tới phần tay gạt. Hệ thống ghế ngồi của xe màu trắng sữa nổi bật. Điểm nhấn của phiên bản nâng cấp này là động cơ Coyote V8 5.0 lít hiện đại của thương hiệu Ford, có khả năng sản sinh công suất 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569 Nm. Người mua có thể lựa chọn trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp.

Mức giá mở bán của xe là 330.000 đô la Mỹ (khoảng 8,4 tỷ đồng).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Ford Everest được nhắc đến nhiều nhất khi doanh số của cả phân khúc SUV 7 chỗ ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong tháng 5 đa phần đến từ sự tăng trưởng của Ford Everest.

BMW i5 M60 thuần điện là sản phẩm nằm trong xu hướng chuyển dần sang xe điện và xe hybrid của BMW với mục tiêu giảm ít nhất 33% lượng khí CO2 mỗi xe trong suốt vòng đời tính đến 2030.

Sau một tuần điều tra các gian lận của hãng xe Toyota, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản kết luận, 6 cuộc thử nghiệm xác định sai phạm của Tập đoàn Toyota Motor vi phạm không chỉ các tiêu chuẩn trong nước mà còn cả những quy định của Liên hợp quốc.