Phiên đua thử GP Monaco có nhiều diễn biến bất ngờ

5 ngày sau khi chặng đua tại Imola kết thúc, các đội đua bước vào chặng đua thử khó khăn hơn tại GP Monaco. Rất nhiều người hâm mộ đều dự đoán rằng Max Verstappen và đội đua Red Bull sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên trong phiên đua thử, những thứ hạng đầu lại mang đến nhiều bất ngờ.

5 ngày sau khi chặng đua tại Imola kết thúc, các đội đua bước vào chặng đua thử khó khăn hơn tại GP Monaco.

Rất nhiều người hâm mộ đều dự đoán rằng Max Verstappen và đội đua Red Bull sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên trong phiên đua thử, những thứ hạng đầu lại mang đến nhiều bất ngờ.

Diễn biến phiên đua thử GP Monaco 

Ngày đua thử GP Monaco chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội đua Mercesdes khi cả hai tay đua của họ đều có được vị trí rất tốt trong phiên đua thử đầu tiên. Lewis Halminton đã về nhất với thành tích là 1 phút 12,169 giây.

Còn George Russell đứng ở vị trí thứ 3 cách biệt 0,030 giây so với người về thứ 2 là Oscar Piastri. Tại chặng đua thử thứ 2, Charles Leclerc là người có thành tích tốt nhất.

Tay đua chủ nhà thiết lập thành tích vòng sau nhanh hơn vòng trước và bỏ cách đối thủ khoảng cách rất xa. Charles Leclerc về đích với thời gian 1 phút 11,5 giây. Hamilton và Alonso lần lượt về đích với vị trí thứ 2 và thứ 3.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

23h thứ Ba ngày 18/06, Gruzia sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại một VCK Euro khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Liệu tân binh của giải có làm nên chuyện trong ngày ra mắt?

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Tại thành phố Hamburg, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Lan và Ba Lan, một người đàn ông lạ mặt đã cầm rìu và đe dọa những người xung quanh. Sự việc buộc cảnh sát khu vực phải nổ súng bắn hạ kẻ gây rối.

Thất bại 50-31 trước tay cơ Heo Jung-han, Bao Phương Vinh chỉ có thể giành ngôi vị á quân giải World Cup Ankara 2024.