Phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh phát hành cuối năm | Thế giới Showbiz | 16/04/2024

CEO Apple Tim Cook gặp gỡ các nghệ sĩ ở Hà Nội; 'Nữ hoàng bán đĩa' Taylor Swift tung gần 20 phiên bản album; Civil War phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lùi ngày tìm kiếm gương mặt cho phim “Mật lệnh hoa sữa”; “Mật lệnh hoa sữa” có gì thu hút khán giả?; Ấn tượng dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài Hà Nội... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Các sự kiện giải trí, chương trình dời ngày tổ chức; Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Vì sao NSƯT Vũ Thắng Lợi dành riêng một album về Hà Nội?... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Những điểm thu hút của 'Mật lệnh hoa sữa'; Tuyển nhân sự cho phim truyền hình 'Mật lệnh hoa sữa'... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Á hậu Phương Nhi vào top 20 Vẻ đẹp vượt thời gian; Taylor Swift dẫn đầu doanh số album tại Mỹ nửa đầu năm nay; 'Vây hãm trên không' - phim dựa trên sự kiện có thật... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoàng Thuỳ tố Thanh Hằng chèn ép ra khỏi MUV 2024; Sự nghiệp rực rõ nhưng cũng nhiều thị phi của Thanh Hằng; Noo Phước Thịnh lột xác với thể loại nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng; So sánh dàn thí sinh Miss Universe Vietnam - Miss Grand Vietnam; Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cao 1m8, giỏi 4 thứ tiếng... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.