Phim ‘Mùa hè đẹp nhất’ tung teaser đầy hoài niệm

Mùa phim hè 2024 dần trở nên sôi động hơn khi hàng loạt tác phẩm được công bố. Bên cạnh kinh dị, hành động, tháng 6 năm nay còn chào đón thêm tựa phim thanh xuân vườn trường “Mùa hè đẹp nhất” của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bộ phim mới đây hé lộ những thước phim đầu tiên mang màu sắc đầy hoài niệm.

“Mùa hè đẹp nhất” là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Trước đó, anh từng ghi dấu ấn ở vai trò dựng phim trong một số tác phẩm nổi bật như: Tháng năm rực rỡ (2018), Sky Tour: The Movie (2019), Bố Già (2020) và mới đây nhất là Mai (2024). Từng có kinh nghiệm ở thể loại thanh xuân vườn trường, đạo diễn Vũ Khắc Tuận bộc lộ rõ những thế mạnh khi khai thác chủ đề này. Chỉ qua những thước phim đầu được hé lộ, “Mùa hè đẹp nhất” gây ấn tượng với người xem bởi màu phim thanh xuân hoài niệm, mang đậm hơi thở mùa hè.

“Mùa hè đẹp nhất” gây ấn tượng với người xem bởi màu phim thanh xuân hoài niệm, mang đậm hơi thở mùa hè.

Mở đầu teaser là phân cảnh chuyến tàu ngược thời gian cùng câu hỏi “Bộ phim về bạn sẽ bắt đầu bằng cảnh nào?”, giúp người xem khơi mở những hồi tưởng về quá khứ. Sau đó khán giả sẽ cùng các nhân vật bước lên chuyến tàu ký ức, trở lại năm tháng hồn nhiên, nhiệt huyết của một nhóm bạn sinh viên gồm 4 chàng trai và 1 cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Xuyên suốt hành trình này, những ký ức dữ dội của tuổi trẻ về tình bạn, tình yêu, những rung động lần đầu và cả sự tiếc nuối khi trưởng thành đều được tái hiện một cách trọn vẹn, chân thực. Bên cạnh những hình ảnh trường lớp, khu ký túc xá quen thuộc, khán giả sẽ còn được đắm mình trong cảnh sắc nên thơ của núi rừng Tây Nguyên như hàng thông trăm tuổi và những cung đường đầy nắng.

“Mùa hè đẹp nhất” quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi bật hứa hẹn sẽ đem đến nhiều màu sắc cá tính mới mẻ, giúp bộ phim đến gần hơn với khán giả trong dịp hè này.

“Mùa hè đẹp nhất” quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi bật như Đỗ Khánh Vân, Trần Nghĩa (từng rất thành công ở bộ phim “Mắt biếc”) hay Công Dương, Minh Dự, Nguyễn Tụ. Những tên tuổi này được trông đợi sẽ đem đến nhiều màu sắc cá tính mới mẻ, giúp bộ phim đến gần hơn với khán giả trong dịp hè này.

“Mùa hè đẹp nhất” dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 28/06 tới. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Liên hoan phim Venice lần thứ 81 sẽ được diễn ra. Mọi thông tin về Giải thưởng điện ảnh lâu đời nhất thế giới luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn bởi quy mô, sự góp mặt của các nhà làm phim lớn và những tác phẩm điện ảnh chất lượng cao.

Liên hoan phim Venice lần thứ 81, một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, sẽ chào đón một đại diện đến từ Việt Nam - "Don't Cry Butterfly" (Mưa trên cánh bướm) của nữ đạo diễn Dương Diệu Linh. Đây là dự án độc đáo hứa hẹn mang đến cho khán giả quốc tế những góc nhìn mới mẻ về điện ảnh Việt Nam.

Lịch sử luôn là chủ đề được nhiều nhà làm phim hoạt hình quan tâm, nhưng chưa được khai phá xứng đáng với tiềm năng của phim hoạt hình Việt Nam.

Sau những công bố về hai bộ phim truyền hình là “Hà Nội trong mắt em” và “Mật lệnh hoa sữa”, dự án phim “Vì tình yêu Hà Nội” cho thấy sự chất lượng, đầu tư chỉn chu của Đài Hà Nội. Mỗi bộ phim lại nói về những khía cạnh khác nhau trong đời sống tại Thủ đô, cũng như tâm tư tình cảm của những con người đang sinh sống tại nơi đây theo những cách gần gũi, chân thực nhưng không kém phần hấp dẫn.

Chỉ với những thông tin ban đầu được tiết lộ, “Mật lệnh hoa sữa” đã thu hút khán giả bởi thông điệp của kịch bản và sự đặc sắc của các tuyến nhân vật. Bên cạnh đó, ê-kíp sản xuất “Mật lệnh hoa sữa” cũng “bảo chứng” cho chất lượng của bộ phim.

Với mong muốn đưa dòng phim hình sự trở lại với khán giả, Đài Hà Nội công bố dự án phim truyền hình mang tên “Mật Lệnh Hoa Sữa”, hứa hẹn mang tới hình ảnh chân thực về chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời tái hiện những kỳ án từng được phá qua cách kể hứa hẹn hấp dẫn.