Phim thanh xuân Hàn Quốc 'Tri kỷ' sắp trở lại rạp Việt

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.

Có sự xuất hiện của Byeon Woo-seok - nam diễn viên được yêu thích nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay qua bộ phim ‘Lovely runner’, tác phẩm ‘Tri kỷ’ hứa hẹn sẽ mang đến phút giây ngọt ngào cho khán giả.

Byeon Woo-seok - nam diễn viên được yêu thích nhất nhì xứ sở kim chi hiện nay.

Tri klà phiên bản remake bộ phim nổi tiếng Thất nguyệt và An sinh’. Bộ phim được đạo diễn bởi Min Yong-geun cùng sự tham gia của ba diễn viên trẻ Kim Da-mi, Jeon Sonee và Byeon Woo-seok.

‘Tri kỷ’ là phiên bản remake bộ phim nổi tiếng ‘Thất nguyệt và An sinh’.

Nội dung phim kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ Mi-so (do Kim Da-mi đóng) và Ha-eun (do Jeon Sonee thủ vai) với mối quan hệ không thể tách rời, họ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Cùng với chàng trai trẻ Jin-woo (Byeon Woo-seok đóng), họ vẽ nên một bức tranh thanh xuân với nhiều ước mơ và những kỉ niệm đáng nhớ.

Nội dung phim kể về cuộc đời của hai cô gái trẻ Mi-so (do Kim Da-mi đóng) và Ha-eun (do Jeon Sonee thủ vai) với mối quan hệ không thể tách rời.

Trước đó, ‘Tri kỷ từng khởi chiếu tại các rạp Việt hồi cuối tháng 3/2023. Dù đối đầu với nhiều bom tấn tại thời điểm đó như Shazam! Cơn thịnh ncủa các vthần hay bộ phim hoạt hình Thanh gươm diệt quỷ’ của đạo diễn Haruo Sotozaki, nhưng bộ phim vẫn vươn lên vị trí số một phòng vé sau một tuần khởi chiếu.

Với sức hút của diễn viên Byeon Woo Seok với vai diễn Ryu Seon-jae trong bộ phim ‘Lovely runner’, Tri kỷ đã trở lại các rạp chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 31/5 vừa qua. Ngay lập tức, bộ phim đã vươn lên đứng vị trí thứ 7 trong số các phim ăn khách nhất tại phòng vé xứ Hàn và duy trì vị trí top 10 những ngày sau đó dù chỉ được chiếu giới hạn tại một số cụm rạp.

Với vai diễn điện ảnh đầu tay, ‘Tri kỷ’ đã mang về cho Byeon Woo Seok đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Daejong.

Bộ phim sẽ được chiếu giới hạn tại một số cụm rạp thuộc hệ thống CGV từ ngày 21/6 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.