Phim Việt 'Mưa trên cánh bướm' thắng hai giải ở LHP Venice | Thế giới Showbiz | 08/09/2024

Phim Việt 'Mưa trên cánh bướm' thắng hai giải ở LHP Venice là nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bão số 3 phá hỏng hơn 4.000 vị trí đường bộ, thiệt hại khoảng 2.000 tỷ đồng; Học sinh Thủ đô mang Tết Trung thu đến với thiếu nhi Trường Sa; Coi trọng xúc tiến thương mại, tạo đầu ra bền vững cho nông đặc sản; Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng cho cuộc chiến tiêu hao lâu dài với Israel;... là thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Trung Quốc đến trình Quốc thư; Hà Nội còn hơn 30.500 người đang sơ tán tránh ngập lụt; Đóng nốt cửa xả đáy còn lại hồ thủy điện Tuyên Quang vào 10h sáng nay; Tổng thống Nga Vladimir Putin đã quyết định tăng số lượng nhân viên của Lực lượng Vũ trang Nga;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công tác khắc phục hậu quả bão và ứng phó mưa lũ; Đảm bảo an toàn, ổn định đời sống của nhân dân; Chính phủ Thụy Sỹ hỗ trợ tỉnh Yên Bái 10,5 tỷ đồng; NATO lên tiếng về nới lỏng vũ khí tầm xa ở Ukraine;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chi phí năng lượng trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dây cáp điện, cáp mạng… chiếm tỷ lệ lớn trong chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Vì thế, tiết giảm chi phí cho năng lượng là cơ sở giúp doanh nghiệp giảm giá thành đầu vào, nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm.

Giờ đây, thay vì người dân ngoại thành Hà Nội tiêu tiền mặt cho những dịch vụ như nộp tiền điện nước, tiền viện phí, học phí, mua vé máy bay;… thì mọi giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt đã đem lại cho bà con nhiều tiện lợi và tiện ích rất lớn.

Khẩn trương xây dựng cầu Phong Châu mới; Hà Nam thiệt hại khoảng 468 tỷ đồng do mưa bão; Giả mạo thông tin lừa đảo sang Hàn Quốc làm việc; Nghi phạm ám sát ông Trump bị truy tố;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.