Phó Bí thư Thành ủy thăm gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 24/7, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội và hai gia đình chính sách tại huyện Thạch Thất.

Tại huyện Thạch Thất, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Vương Đình Hệ, thôn 4, xã Hương Ngải; thương binh 4/4, tỷ lệ 23%; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 41%; đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, tại thôn 1, xã Hương Ngải. Bà Hồng là vợ liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Lào.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, tại thôn 1, xã Hương Ngải.

Tại các gia đình, Phó Bí thư Thành ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp của các thương binh, gia đình chính sách, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Phó Bí thư đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ), Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong đề nghị trung tâm tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan của thành phố để hoàn thiện cơ sở vật chất sau khi cải tạo sửa chữa; nâng cao hơn nữa năng lực của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, điều dưỡng, đặc biệt là chú trọng đến tinh thần, thái độ phục vụ với người có công.

Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong cũng đề nghị trung tâm kết hợp với Sở Y tế Thành phố, Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì để thuận tiện cho việc khám sức khỏe cho người có công đến điều dưỡng tại đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai tuyến tàu điện tại Hà Nội đã dừng chạy để đảm bảo an toàn. Các tuyến xe buýt cũng đã dừng chạy.

Tính đến 15h chiều 7/9, đã có gần 540 cây xanh ở Hà Nội bị đổ, gãy do ảnh hưởng của bão số 3. Các cán bộ, công nhân Công ty Công viên cây xanh đã và đang nhanh chóng xử lý tại hiện trường.

Từ 20 giờ tối 7/9, bão số 3 đã ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, khoảng một tiếng sau đó tâm bão quét qua khu vực phía Bắc nội thành Hà Nội bao gồm các huyện Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Chiều 7/9, Ban Cán sự Đảng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã có báo cáo Thường trực Thành ủy về công tác ứng phó bão số 3 (tính đến 16 giờ ngày 7/9).

Báo cáo nhanh của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội về cơn bão số 3 cho biết tính đến 16h chiều 7/9, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phát sóng khoảng 213 tin bài, 2 bản tin Podcast thông tin về cơn bão số 3 trên các kênh phát thanh, truyền hình và các nền tảng số của Đài.

Nhiều quận, huyện ở Hà Nội đã đưa dân sống ở các khu chung cư, nhà xuống cấp, nguy hiểm đến nơi trú an toàn theo chỉ đạo của Thành ủy.