Phố cho thuê đồ biểu diễn nghệ thuật

Từ lâu nay, con phố Mai Dịch đã là nơi thường xuyên lui tới của những người cần thuê trang phục biểu diễn. Ở đây, bất kỳ loại trang phục nào cũng có, đa dạng màu sắc, mẫu mã, lứa tuổi, giới tính cũng như kích cỡ cho mọi người.

Nhiều cửa hàng cho thuê trang phục luôn tất bật từ sáng sớm, bởi có nhiều đơn hàng của khách quen mỗi ngày. Tuy nằm trong một con ngõ nhỏ, nhưng các đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng qua các shipper quen.

Mỗi bộ đồ trước khi được giao đến tay khách đều phải được là lượt thật cẩn thận. Khách quen đến thuê đồ luôn được dặn dò, tư vấn rất kỹ càng.

Không chỉ lựa chọn mẫu trang phục ưng ý, các khách hàng thường có nhu cầu thuê cả các đạo cụ cho các tiết mục biểu diễn của mình, thậm chí có những khách hàng ở xa cũng quen tìm con phố này vào mỗi dịp có sự kiện cần thuê trang phục biểu diễn.

Những cửa hàng kinh doanh dịch vụ cho thuê trang phục ở Hà Nội luôn có những khách hàng thân thiết, bởi họ không chỉ mang đến sự tiện lợi, mà còn mang đến cả sự tin tưởng, hài lòng với các bộ trang phục đẹp đẽ, chỉn chu cho những tiết mục đặc sắc trên sân khấu vào những sự kiện vô cùng quan trọng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nếu Hà Nội của ban ngày là một thành phố năng động với sự hối hả, vội vã và xô bồ thì khi màn đêm buông xuống, các con phố lại gần như được trở về với những gì vốn có, tĩnh lặng, trầm mặc và cổ kính.

Việc tạo tác cho những chiếc đồng hồ tinh xảo không chỉ là công việc, mà còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự đam mê và mỗi chiếc đồng hồ đều mang theo dấu ấn cá nhân và tâm huyết của người thợ chạm khắc.

Thời đại kinh tế phát triển, máy móc đã thay thế phần lớn sức người, nhưng vẫn có những gánh hàng rong kẽo kẹt giữa phố xá hiện đại. Có người nói vui rằng chừng nào Hà Nội còn "ngõ nhỏ, phố nhỏ" thì gánh hàng rong vẫn còn.

Trong cái nắng chiều thu, Hồ Gươm khoác lên mình lớp áo lấp lánh và diệu kì.

'Hà Nội có lẽ đẹp nhất về đêm', đây không chỉ là cảm xúc của riêng của chàng thanh niên trong ca khúc "Thu cuối", mà còn là cảm nhận của những người yêu thành phố này.

Nghệ nhân Lê Bá Chung (Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội) là một trong những người vực dậy làng nghề quỳ vàng duy nhất của cả nước, khôi phục nghề sơn son dát vàng sau hơn 50 năm bị mai một.